Neymar - Đại công cáo thành

Sơn Triệu| 21/08/2016 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo ngôi sao Brazil Neymar đã đại công cáo thành khi bỏ qua tất cả đấu trường dồn sức lực cho mục tiêu duy nhất Olympic. Có thể nói người Brazil có thể tự hào khi nền bóng đá đạt được mọi danh hiệu cao quý nhất.

Những giọt nước mắt chảy ngược tại Olympic Luân Đôn đã lùi vào dĩ vãng. Giờ đây với Neymar và các đồng đội chỉ còn niềm vui chiến thắng trên quê hương Nam Mỹ. Đất nước với nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới sẽ được tiếp thêm động lực để vươn lên.

Nhất là trong những năm trở lại đây bóng đá nước này không có được vị trí nhóm độc tôn tại các kỳ World Cup. Có lẽ những người làm bóng đá xứ Samba thừa hiểu mọi thứ phải được xây lại từ gốc mà mục tiêu ngắn hạn là lứa U23 tiềm năng.

Neymar - Đại công cáo thành

Neymar là một trong những tài năng sớm nở khi cách đây hai năm anh là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng áo vàng. Thất bại “kinh hoàng” trước chính người Đức là vết thương khó lành hiện nay phần nào đó được xoa dịu khi bại tướng trong trận tranh vàng lại chính là đội trẻ của họ.

Cần phải nói thêm rằng Neymar được hưởng sự ưu tiên bậc nhất khi không phải tham dự các giải bóng đá lớn. Đầu tiên là Copa America, sân chơi vốn không còn là niềm khao khát đến những trận đấu thuộc cấp độ CLB Barca. Bóng đá Brazil tính toán kỹ khi sẵn sàng bỏ những mục tiêu trước mắt để dồn toàn lực cho tấm HCV Olympic đầy cao quý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar - Đại công cáo thành