Năm mới, Tuấn Anh tập nhẹ với bóng

Hà Sơn| 02/02/2017 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền vệ tài năng của HAGL đã có thể ra sân tập nhẹ với bóng sau thời gian điều trị chấn thương gối.

Tiền vệ quê Thái Bình vừa có chuyến chữa trị tại Singapore với vết thương đầu gối. Trước đó, Tuấn Anh đã lỗi hẹn với AFF Suzuki Cup 2016, đây được coi là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội tuyển Việt Nam.

Năm mới, Tuấn Anh tập nhẹ với bóng

Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập nhẹ với bóng. Nguồn ảnh: Internet

Đại diện HAGL phát biểu trên truyền thông cho biết: “Ca tái khám của Tuấn Anh tại Singapore cho kết quả tốt. Sau kỳ nghỉ Tết, Tuấn Anh đã có thể tập lại với bóng. Chúng tôi hy vọng tiền vệ này sẽ có thể ra sân thi đấu ở V.League sau một đến hai tháng tới”.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với đội bóng phố núi trong bối cảnh họ đang gặp nhiều khó khăn tại giải quốc nội. Tuy vậy, lực lượng đội bóng này vẫn được HLV Hữu Thắng đặt niềm tin nhiều nhất với 9 cầu thủ được gọi tập trung đội U23 Việt Nam.

Với việc Tuấn Anh sớm trở lại sân cỏ sẽ khiến cho nhiều cầu thủ HAGL cảm thấy được đông viên rất nhiều. Thêm vào đó, kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn như SEA Games của nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Hiện nay, U23 Việt Nam đã tập luyện trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Malaysia nhằm mục tiêu tiến sâu tại vòng loại U23 châu Á. Nhưng Tuấn Anh vẫn có thể chỉ là “của để dành” cho những giải đấu quan trọng hơn vào cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm mới, Tuấn Anh tập nhẹ với bóng