Na Uy – Anh: Khởi đầu mới

Như Anh| 27/05/2012 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu đầu tiên của HLV Roy Hodgson trên cương vị HLV trưởng ĐT Anh đã khởi đi bằng một chiến thắng. Dù nhọc nhằn những đây cũng có thể coi là một khởi đầu như mơ giành cho cựu chiến lược gia West Brom.

Hơn 3 tuần sau khi chính thức đảm nhận cương vị HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson có trận ra mắt bằng chuyến làm khách tới Oslo của Na Uy. Vì là trận giao hữu nên cựu chiến lược gia West Brom rất mạnh dạn trong việc trao cơ hội cho những “kép phụ”. Vị trí “gác đền” là Robert Green, hàng thủ là bộ tứ vệ Baines - Jagielka - Lescott - Jones; hàng tiền vệ, Downing, Milner, Parker có cơ hội đá bên cạnh đội trưởng Gerrard; còn trên hàng công, Young hỗ trợ cho Carroll.

Na Uy – Anh: Khởi đầu mới

Ashley Young đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ Na Uy

 

Không nhiều người tin vào một trận đấu dễ dàng cho ĐT Anh và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Ngoại trừ bàn thắng xuất thần của Ashley Young ở ngay phút thứ 9, đội khách đã chơi một trận đấu tẻ nhạt. Họ không thể áp chế được những cầu thủ chơi thiên về sức mạnh của Na Uy và thậm chí có nhiều thời điểm còn phải lùi về cố thủ. May mắn là bên phía Na Uy không có một cây làm bàn thực thụ nào, nếu không, đội tuyển tới từ xứ sở sương mù khó có thể bảo toàn được chiến thắng mong manh 1-0.

Na Uy – Anh: Khởi đầu mới

HLV Roy Hodgson đã có một màn ra mắt suôn sẻ

 

Một chiến thắng tối thiểu trong một trận giao hữu không nói lên điều gì cả, nhưng dù sao nó cũng mang tới những động lực nhất định về mặt tinh thần cho “Tam sư” dưới thời tân HLV Roy Hodgson. Sau đây, Anh sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước khi lên đường tới Ba Lan – Ukraine, đó là trận đấu trên sân nhà với Bỉ.

Đội hình ra sân:
Na Uy: Jarstein; Hogli, Demidov, Hangeland, Riise; Tettey; Elyounoussi, Henriksen, Gamst Pedersen, Braaten; Moa.
Anh: Green; Jones, Jagielka, Lescott, Baines; Young, Gerrard, Milner, Parker, Downing; Carroll.

Kết quả: 0-1

Thông số trận đấu:

Na Uy – Anh: Khởi đầu mới

Chấm điểm hai đội:

Na Uy – Anh: Khởi đầu mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Na Uy – Anh: Khởi đầu mới