MU chi "khủng" để chiêu mộ Victor Lindelof và Nelson Semedo

Tuyết Nhung| 28/12/2016 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông vẫn chưa mở cửa nhưng các CLB lớn đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể chiêu mộ những "anh tài" về thi đấu mà không ngần ngại chi ra số tiền không hề nhỏ. Trong đó có BLĐ M.U.

Nhiều tờ báo lớn ở Anh và châu Âu trong thời gian gần đây đã đăng tải thông tin và dường như đã khẳng định chắc chắn việc MU đã hoàn tất chiêu mộ đôi của Benfica là Victor Lindelof và Nelson Semedo. 

MU chi

Man United muốn có cả Victor Lindelof và Nelson Semedo 

Dự kiến, thương vụ này sẽ được MU công bố chính thức ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro (40 triệu euro trả trực tiếp, 5 triệu euro trả dựa theo đóng góp của cầu thủ này).

Để có được lời yêu cầu hấp dẫn như vậy bộ đôi này cũng đã phấn đấu không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Cụ thể, dù mới bắt đầu được sử dụng trong đội hình chính nhưng Victor Lindelof đã gây ấn tượng hết sức mạnh mẽ.

Mới đây, cầu thủ người Thụy Điển này đã lọt vào đội hình triển vọng ở châu Âu do UEFA bình chọn. Chính vì thế mà anh đã lọt được vào cặp mắt xanh của ban luấn luyện MU và của HLV Mourinho.

Chắc chắn Victor Lindelof sẽ không sang MU một mình mà anh sẽ đi cùng hậu vệ cánh phải Nelson Semedo. Cặp đôi này được cho là kết hợp khá ăn ý trong khoảng thời gian khoác áo của Benfica.

Dù bản hợp đồng của Nelson Semedo với Benfica có thời hạn tới năm 2021 với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro nhưng với cơ hội chơi cho một CLB danh tiếng như "Quỷ đỏ" thì cái giá 20-25 triệu euro cũng là điều hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU chi "khủng" để chiêu mộ Victor Lindelof và Nelson Semedo