Mourinho nhận án kép từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA)?

Tuyết Nhung| 02/11/2016 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những hành động không đúng mực với trọng tài trong trận đấu Burnley, HLV Mourinho một lần nữa đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội và có khả năng ông sẽ phải nhận án kép từ sự nóng nảy của mình.

Trong trận gặp Burnley vào cuối tuần qua, HLV Mourinho đã quá bức xúc về quyết định của trọng tài Mark Blattenburg khi ông từ chối quả phạt đền cho MU trong hiệp 1. Hậu quả đã đến ngay trong trận đấu là Mourinho ã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2.

Nhưng như vậy là chưa đủ, theo nguồn tin từ báo giới Anh, LĐBĐ nước này có thể đưa ra án phạt với HLV người Bồ Đào Nha dựa trên mức độ nghiêm trọng từ những lời nói của ông.

Mourinho nhận án kép từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA)?

HLV Mourinho có những lời lẽ không hay với trọng tài Mark Clattenburg ở trận gặp Burnley

Đúng như dự đoán, LĐBĐ Anh (FA) đã lần thứ hai buộc tội ông Mourinho có hành vi không đúng mực với trọng tài. Ông sẽ có thời gian tới 18h00 ngày 4/11 (giờ địa phương) để kháng cáo.

Đây là lần thứ hai trong vòng 1 tuần, HLV người Bồ Đào Nha bị FA buộc tội. Trước đó, ông cũng bị sờ gáy vì những phát biểu “không đúng mực” với trọng tài Anthony Taytor trước trận đấu với Liverpool.

Với án phạt kép này, HLV người Bồ Đào Nha có thể sẽ bị treo giò tới 4 trận. Thậm chí, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, HLV Mourinho có thể bị cấm tới SVĐ trong các trận đấu của MU.

Đây có thể là một thông tin tồi tệ nữa đến với MU cũng như ban lãnh đạo CLB. Khi đội bóng này đang phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng ở Premier League. 

Hiện tại, MU đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 15 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho nhận án kép từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA)?