Mourinho lập kỷ lục bất bại giúp MU trở lại quỹ đạo chiến thắng

Tuyết Nhung| 03/01/2017 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trải qua thời gian đầu khá khó khăn, đến thời điểm hiện tại Mourinho và MU đã đang dần có một phong độ ổn định và đạt được những thành tích khá ấn tượng.

CLB thành Manchester hiện đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Riêng ở sân chơi Premier League, họ đã làm hài lòng cổ động viên khi giành được chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

MU đã trở lại mạnh mẽ. Dù vẫn đứng thứ 6 trên BXH với 39 điểm sau 20 trận nhưng giờ đây, họ chỉ kém đội xếp thứ 3 là Man City đúng 3 điểm. Đó là khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào.

Mourinho lập kỷ lục bất bại giúp MU trở lại quỹ đạo chiến thắng

HLV Mourinho đang giúp MU trở lại quỹ đạo chiến thắng

Riêng với HLV Mourinho ông đã cống hiến đội bóng này một thành tích đáng mừng. Đó là tính từ thời hậu Sir Alex Ferguson sau 13 trận thắng liên tiếp vào thời điểm tháng 3/2013 thì người thầy Bồ Đào Nha đã một lần nữa khiến ban lãnh đạo hài lòng với chuỗi 13 trận bất bại của đội bóng này.

Vị huấn luyện viên này cũng ghi ấn tượng mạnh mẽ cho chính bản thân mình khi cũng có chuỗi chiến thắng dài nhất (7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường) kể từ thời điểm tháng 1/2014, khi ông vẫn đang dẫn dắt Chelsea.

Nói về chiến thắng gần đây nhất của "Quỷ đỏ" trước West Ham, HLV Mourinho đã vô cùng hạnh phúc và tự hào khi nhắc tới những học trò của mình. “Xin được chúc mừng mọi người ở MU vì đây thực sự là trận đấu khó khăn.

Tôi hơi thất vọng về một số sai lầm nhưng rõ ràng, các cầu thủ đã quá mệt mỏi sau chuỗi trận vừa qua. Thực tế, việc thi đấu với đối thủ chỉ còn 10 người trên sân cũng là một khó khăn bởi đối thủ chỉ chăm chăm bảo vệ khung thành.

Chúng tôi cố gắng chạy chỗ, luân chuyển bóng liên tục và đẩy cao tốc độ trận đấu. Cuối cùng, chúng tôi đã làm được. Đây không phải là trận đấu xuất sắc nhưng ai cũng thấy mọi thứ quá khó khăn với chúng tôi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho lập kỷ lục bất bại giúp MU trở lại quỹ đạo chiến thắng