Mourinho - Ibra: Mối “lương duyên” muộn tại M.U

Sơn Triệu| 05/09/2016 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền đạo đang trở nên rất “hot” Ibrahimovic đã chia sẻ với giới truyền thông rằng Mourinho là động lực giúp anh tới đầu quân Man Utd.

Có hai “đại gia” ở giải Ngoại hạng từng có ý định chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển đó là Arsenal và Man City. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng đã không được đưa ra. Chính Mourinho là động lực “đẩy” Ibra đến Anh chứ không phải Ý như trong tâm tưởng anh vẫn mong muốn.

Mourinho - Ibra: Mối “lương duyên” muộn tại M.U

Cặp “bài trùng” đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế. (ảnh: Getty)

Các đội bóng Ibra từng đầu quân đều có được danh hiệu vô địch giải quốc nội, duy chỉ có ở Anh chưa được chinh phục. Ibrahimovic như một nhà leo núi khi đã ở tuổi sắp sang sườn dốc bên kia mới bắt đầu đến xứ sương mù. Như chia sẻ của anh: “Nếu muốn thì tôi đã đến sớm hơn, nhưng tôi không cần phải có danh hiệu ở Anh. Khi Man.United có Mourinho, đó lại là vấn đề khác. Ông ấy luôn biết cách để có chiến thắng, và nếu là bạn, liệu có thể từ chối việc được ở dưới trướng của một HLV bậc thầy như vậy không?”.

Dân ta có câu đại ý “thà làm tớ người khôn hơn làm thầy người dại”, nhìn cách Ibra cư xử với tài năng Mourinho người ta sẽ không thể không đặt lại vấn đề tiền đạo Thụy Điển có “kiêu ngạo”. Trước đó chân sút 34 tuổi từng có những phát biểu “gây sốc” đối với các cổ động viên đội bóng hàng đầu nước Pháp PSG. Nhưng vẫn có những “khoảng trống tri thức” mà ngôi sao này cần học từ người thầy cũ Mourinho đó có lẽ là “mối lương duyên” đưa họ lại gắn bó với nhau tại M.U.

Ibrahimovic “tự nguyện” đến Man Utd vì ở đó có người thầy hứa hẹn mang đến những chiến thắng. Nhưng cả hai thầy trò Mourinho cũng như Ibrahimovic sẽ không có chỗ cho thất bại. Bởi lẽ, Mourinho là nhà cầm quân từng bị “thất sủng” tại Chelsea (dù rất được săn đón), trong khi đó Ibra chỉ có thể thi đấu đỉnh cao được ít năm. Do đó mối “lương duyên” giữa hai “kẻ trượng phu” này có vẻ như khá muộn màng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho - Ibra: Mối “lương duyên” muộn tại M.U