Mourinho gây cười bằng màn “nghe hộ điện thoại”

Hà Sơn| 14/01/2017 22:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool tại vòng 21 Giải ngoại hạng Anh, Mourinho đã thể hiện sự hài hước khi “nghe hộ điện thoại” phóng viên.

Mourinho gây cười bằng màn “nghe hộ điện thoại”

Mourinho nghe điện thoại "giúp" phóng viên trong buổi họp báo chiều nay

Trong khi HLV Mourinho đang trả lời phỏng vấn, bất ngờ chiếc điện thoại của phóng viện đặt trên bàn để ghi âm reo vang. Thay vì tỏ ra tức giận như mọi khi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cầm máy “nghe hộ”. Đây là điều chưa từng có tiền lệ, "Người đặc biệt" đã nở nụ cười tỏ vẻ bình thản trong không khí hòa đồng vui tươi trước trận.

Rõ ràng, HLV trưởng CLB Manchester United đang cảm thấy hào hứng trước trận. Niềm hưng phấn thể hiện trên khuôn mặt chiến lược gia 55 tuổi thay vì sự “cau có” trước đây. Chuỗi trận thắng của đội chủ sân Old Trafford đang nối dài trước thêm đại chiến Liverpool.

Nhìn cách cựu thuyền trưởng Chelsea thể hiện ra trong buổi họp báo chiều nay chứng tỏ ông đang hân hoan trong đoàn quân chiến thắng. Thế giới bóng đá lại một lần nữa bất ngờ với “sự hài hước” hiếm có của "Người đặc biệt". Người ta có thể “suy diễn” Mourinho đang gửi tới Jurgen Klopp thông điệp của kẻ “chiếu trên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho gây cười bằng màn “nghe hộ điện thoại”