Mourinho buộc các cầu thủ M.U “cày” cả ngày nghỉ trước trận đấu với Sunderland

Tuyết Nhung| 26/12/2016 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa MU và Sunderland sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/12, Mourinho đã không để các học trò của mình có một ngày nghỉ trọn vẹn.

Đây có thể coi là một sự kiện bất thường xảy ra tại M.U năm nay. Bởi dù lịch đấu có nhiều cỡ nào đi chăng nữa thì các cầu thủ cũng có được 1 đến 2 ngày nghỉ trọn vẹn trong dịp lễ giáng sinh mọi năm. Còn dưới thời của HLV Mourinho, các cầu thủ “xả hơi” bên gia đình vào buổi sáng ngày 25/12.

Mourinho buộc các cầu thủ M.U “cày” cả ngày nghỉ trước trận đấu với Sunderland

Vì mục tiêu lớn, Mourinho ép học trò “cày” cả ngày nghỉ

Sau đó ngay vào buổi chiều tất cả phải có mặt tại sân tập Carrington. Dù bị cắt ngắn nửa ngày nghỉ nhưng các cầu thủ MU vẫn vui vẻ chấp hành lệnh của HLV Mourinho bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng đây là thời điểm cần sự tập trung. 

Cách đây không lâu, báo giới Anh từng đưa tin HLV Mourinho ép học trò “cày ải” trong cả ngày Giáng Sinh. Tuy nhiên do gặp phải sự phản ứng khá lớn từ phía nội bộ và thêm một lý do là CLB này đang thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây nên Mourinho đã “nới lỏng” lịch tập hơn trước.

HLV Mourinho cũng đã làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ hiểu rằng, với họ lúc này không chỉ riêng mục đích là thắng Sunderland. Mà cao hơn họ đặt ra mục tiêu là sẽ cải thiện tình hình và vươn cao hơn nữa trên BXH. Bởi giai đoạn Giáng Sinh-Năm mới luôn là thời điểm các CLB sẽ chểnh mảng hơn mọi khi.

Sau trận đấu với Sunderland vào tối nay thì tới ngày 31/12, họ sẽ chạm trán với Middlesbrough. Cuối cùng, thày trò Mourinho sẽ đụng độ với West Ham vào ngày 3/1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho buộc các cầu thủ M.U “cày” cả ngày nghỉ trước trận đấu với Sunderland