Môt ngày của Beckham tại Hà Nội

PV(TH)| 11/11/2014 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên đến Hà Nội nhưng lại là lần thứ ba đến Việt Nam, danh thủ Beckham để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh đẹp và đầy lịch lãm.

Chuyến đi lần này của Beckham nằm trong chuỗi chuyến đi của anh đến các nước châu Á để chia sẻ với người hâm mộ về những hoạt động kinh doanh mới nhất của mình. Hình ảnh của cựu danh thủ trong các hoạt động lần này được bảo mật tối đa, yêu cầu không tự do chụp hình, phỏng vấn.

Môt ngày của Beckham tại Hà Nội

David Beckham và ca sĩ Tóc Tiên trong buổi giao lưu với NHM .Ảnh Vnexpress

Sau khi nhận phòng khách sạn, Beckham đã đến ăn tối tại một nhà hàng trên phố Bà Triệu và sau đó anh gặp gỡ với người hâm mộ tại một quán bar, tất nhiên số lượng người hâm mộ cũng rất hạn chế. Chính vì thế khi nghe tin Beckham đang ăn tối ở phố Bà Triệu, rất đông người hâm mộ đã đến để được nhìn thấy thần tượng của mình.

Ngày hôm nay anh sẽ tiếp tục bay vào TP Hồ Chí Minh theo đúng lịch trình đã định.

Thời gian lưu lại ít ỏi của Beckham làm nhiều người hâm mộ rất buồn bởi  cựu danh thủ sinh năm 1975 có lượng lớn fan hâm mộ tại Việt Nam, đặc biệt là khoảng thời gian anh chơi cho câu lạc bộ M.U. David Beckham đã cùng đồng đội sáu lần đăng quang ngôi vô địch Premier League, một lần đăng quang Champions League và hai Cup FA.

Năm 2003, Beckham rời M.U để gia nhập vào đội hình của Real Madrid và cùng đội bóng Hoàng gia đoạt ngôi vô địch La Liga 2006/07.

Trong màu áo của  Los Angeles Galaxy từ 2007 đến 2012, anh cũng đã  đoạt hai chức vô địch giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

CLB cuối mà anh tham gia trước khi giải nghệ là Paris Saint Germain với nửa mùa khoác áo và cũng giành ngôi vô địch Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môt ngày của Beckham tại Hà Nội