Mới về Arsenal nhưng Lucas Perez muốn rời khỏi đây bằng mọi giá

Tuyết Nhung| 22/02/2017 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đại diện của Lucas Perez đã phát biểu công khai trên báo giới cho rằng, Lucas Perez đang muốn rời khỏi Arsenal bằng mọi cách. Lý do được người này đưa ra là do thân chủ của anh đã phải ngồi ghế dự bị quá lâu từ khi về CLB.

Người phát ngôn Rodrigo Fernandez Llovelle cho biết, Lucas Perez đã chuyển tới đầu quân cho Arsenal từ Deportivo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Bản hợp đồng chuyển nhượng có mức phí 17,1 triệu bảng.

Tuy nhiên những cơ hội được ra sân đá chính dành cho Lucas Perez là rất ít. Người đàn ông này nói: “Lucas Perez đang muốn ra đi bằng mọi giá. Cậu ta không cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal vì không được trao cơ hội ra sân".

Mới về Arsenal nhưng Lucas Perez muốn rời khỏi đây bằng mọi giá

Lucas Perez đã chuyển tới đầu quân cho Arsenal từ Deportivo nhưng không lâu sau đó anh đã muốn rời khỏi đây.

"Bất kể HLV tương lai của Arsenal là ai, cậu ấy cần phải ra đi. Lucas Perez cần được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Lucas Perez tỏ ra hào hứng tới khoác áo AC Milan nhưng hai bên chưa có buổi nói chuyện nào cả”. Người phát ngôn Lucas Perez cho biết thêm.

Bên cạnh đó nếu nhìn nhận lại những gì Lucas Perez đã làm cho Arsenal đã không mấy ấn tượng. Cụ thể, từ đầu mùa, Lucas Perez đã ra sân 18 trận (đá chính 3 trận) trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng. 

Nhưng gần đó chưa phải là những gì mà HLV Wenger mong muốn. Trên thực tế, Arsenal đã có một vị trí trên hàng công khá ổn định. Wenger mang chân sút người Tây Ban Nha về cũng chỉ để chia lửa với Giroud trên hàng công.

Trước lời phát ngôn này, HLV Wenger cũng không có động tĩnh gì. Chắc hẳn với một cầu thủ không mấy thiết tha lắm với đội bóng như Lucas Perez thì ông cũng không ngại để nói lời tạm biệt.

CLB Everton cũng được cho là đang muốn có sự phục vụ của Lucas Perez. Bên cạnh đó, việc trở lại khoác áo Deportivo là ý tưởng không tồi với chân sút 28 tuổi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới về Arsenal nhưng Lucas Perez muốn rời khỏi đây bằng mọi giá