Mkhitaryan khai hỏa, Man Utd đá bại Totteham trên sân nhà

Hà Sơn| 12/12/2016 06:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mkhitaryan đã có được bàn thắng đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh giúp Man Utd đánh bại Tottenham 1-0 chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà.

Nhập cuộc hứng khởi với lợi thế tâm lý HLV Mourinho có nhiều trận thắng nhà cầm quân Pochettino hơn trong các lần đối đầu. Đội chủ nhà Man Utd tổ chức bắt người chặt và tạo ra các tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, phải chờ tới sai lầm đội khách phút 23 tỷ số mới được mở.

Mkhitaryan khai hỏa, Man Utd đá bại Totteham trên sân nhà

Mkhitaryan ghi bàn duy nhất giúp Man Utd đánh bại Tottenham

Mkhitaryan, tiền vệ người Armeria đã có pha bứt phá tốc độ và dứt điểm lạnh lùng tung nóc lưới thủ môn Lloris bên phía đội khách. Đây là tình huống các cầu thủ Man Utd đã tổ chức phản công nhanh với pha chọc khe thông minh của Herera.

Trong những phút còn lại hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. Cả hai thủ môn tuyển Tây Ban Nha và Pháp đều thi đấu xuất sắc. Phản xạ tuyệt vời của De Gea cũng như Lloris cứu thua vô cùng ngoạn mục. Đáng nói hơn Pogba có cú sút phạt đánh bại được Lloris nhưng xà ngang từ chối bàn thắng của tiền vệ người Pháp.

Có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tottenham nhưng Man Utd chịu tổn thất với chấn thương của chính "công thần" Mkhitaryan, người đang thi đấu những trận thành công gần đây. Tuy vậy, thầy trò HLV Mourinho đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng với 3 điểm có được trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" vẫn không cải thiện được vị trí thứ 6 trên bảng điểm nhưng đã rút ngắn điểm số xuống còn 3 điểm so với chính Tottenham.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mkhitaryan khai hỏa, Man Utd đá bại Totteham trên sân nhà