Minh Tuấn, Văn Quyết lập công, ĐT Việt Nam giành phần thắng

Mạnh Nguyễn| 05/11/2014 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đá giao hữu giữa ĐT Việt Nam và tuyển Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất với chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Sinh viên Hàn Quốc vốn được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam, có lẽ vì vậy chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0 gây khá nhiều bất ngờ.

Minh Tuấn, tiền vệ của Than Quảng Ninh đã ghi bàn mở tỷ số sớm ở phút 11 của trận đấu bằng một cú volley tuyệt đẹp. Và chỉ bốn phút sau, Minh Tuấn lập cú đúp nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Không dừng lại đó, ở phút 17, cũng chính Minh Tuấn có đường chuyền bóng để Văn Quyết nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Minh Tuấn, Văn Quyết lập công, ĐT Việt Nam giành phần thắng

ĐT Việt Nam đã thắng dễ tuyển Sinh viên Hàn Quốc 3-0

So với trận gặp U-23 Bahrain,  HLV Miura có một số thay đổi trong đội hình ra sân như việc tung cặp tiền đạo xuất phát là Mạc Hồng Quân - Văn Quyết, trung vệ Văn Biển thế chỗ Duy Khánh, Minh Tuấn thay Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cũng thay Thanh Bình trấn giữ cầu môn. Đúng như những gì HLV người Nhật nói trước đó, ông sẽ tận dụng mọi cơ hội để các học trò được cọ xát, học hỏi và thử nghiệm nhằm tìm ra đội hình tốt nhất tham gia AFF Cup.

Bên phía  tuyển Sinh viên Hàn Quốc, có lẽ do bị thủng lưới từ quá sớm, nên đã thi đấu không được tốt. Sang hiệp 2, họ chơi khởi sắc hơn, di chuyển nhiều và không ngại va chạm, đá rắn, tuy nhiên tuyển Sinh viên Hàn Quốc cũng không ghi được bất cứ bàn thắng nào vào lưới ĐT Việt Nam.

Có vẻ như HLV Muira đang mong chờ để các cầu thủ Việt Nam có thể được thi đấu với các đối thủ mạnh hơn nhằm học hỏi kinh nghiệm, thế nhưng thêm một lần nữa, đối thủ của họ lại dễ dàng bị đánh bại. Và ông Muira chỉ còn có thể trông đợi điều đó vào hai trận giao hữu tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV Miura cũng đã chính thức thông báo tên 5 cầu thủ sẽ không có trong đội hình của ĐT Việt Nam ra Hà Nội tham dự hai trận giao hữu trên sân Mỹ Đinh là thủ môn Trần Bửu Ngọc; các hậu vệ Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, Đào Duy Khánh và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tuấn, Văn Quyết lập công, ĐT Việt Nam giành phần thắng