Milik gia nhập Napoli

Sơn Triệu| 27/07/2016 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Ba Lan Arkadiusz Milik chính thức thế chỗ Higuain tại Napoli.

Hầu bao rủng rỉnh sau khi bán Higuain với giá 90 triệu euro, Napoli đã sớm có được cái gật đầu của Milik với giá 35 triệu. Tiền đạo sinh năm 1994 người Ba Lan đang khoán áo Ajax Amsterdam. Đây là mẫu trung phong khá toàn diện với khả năng làm tường cũng như dứt điểm tốt, bản hợp đồng với đội bóng nước Ý có thời hạn 5 năm.

Milik gia nhập Napoli

Milik (giữa) chơi nổi bật trong màu áo tuyển Ba Lan tại Euro 2016. (ảnh: Getty)

Napoli đang tỏ ra “mát tay” trong việc tăng giá trị cầu thủ, năm trước Edison Cavani được bán cho PSG với giá 62 triệu euro và mang về Higuain. Giờ CLB Italy lại bán đi Higuain và chiêu mộ thành công Milik với hy vọng đủ sức gánh vác hàng công.

Hai năm trước chân sút trẻ 20 tuổi được Leverkursen bán cho Ajax với giá “khiêm tốn” 2,8 triệu euro. Và hiện nay thương vụ chuyển nhượng này giúp cho đội bóng Hà Lan bỏ túi 35 triệu, quả là con số chênh lệch quá lớn. Đồng thời Milik cũng vượt qua nhiều ngôi sao khác để trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Ajax bán được.

Trong màu áo Ba Lan tại Euro 2016 vừa qua, Milik đóng vai trò tiền đạo chủ lực khi chân sút Lewandowski làm nhiệm vụ “chim mồi”. Tuyển Ba Lan lần đầu tiên lọt vào tới tứ kết một kỳ Euro có đóng góp khá nổi bật của tiền đạo 22 tuổi. Tuy vậy, thất bại tại loạt sút luân lưu với Bồ Đào Nha khiến “Đại bàng trắng” phải nói lời chia tay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Milik gia nhập Napoli