Messi tắt tiếng, Barca bị cầm hòa

Lan Trần(TH)| 14/12/2014 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau chiến thắng 3-1 với ngôi đầu bảng F ở Champions League, cứ ngỡ mạch thắng sẽ tiếp tục với Barcelona, thế nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique đã bị Getafe cầm hòa đêm qua tại đấu trường La Liga.

Ra quân với đội hình mạnh và chỉ thiếu vắng Neymar và Iniesta, Barca tưởng chừng sẽ đè bẹp Getafe, thế nhưng lối chơi phòng ngự chắc chắn của đội chủ sân Coliseum khiến hàng công Barca rơi vào bế tắc.

Messi tắt tiếng, Barca bị cầm hòa

Sự nỗ lực của Messi cũng không giúp Barca có được một bàn thắng trước Getafe

Có lẽ đây cũng là một ngày thi đấu vô duyên của Messi khi những cú sút của M10 luôn bị gặp xà ngang hoặc không chính xác. Không chỉ có mình Messi, các chân sút khác của Barca cũng gặp phải xà ngang, cột dọc trong các cú sút bóng của mình, như tình huống ở phút thứ 40, cú sút xa của Rakitic đã khiến thủ môn Guaita bó tay, nhưng bóng lại đi sạt xà ngang ra ngoài.

Hiệp hai của trận đấu vẫn là sự bế tắc trên hàng công của Barca khi không thể qua được hàng thủ dày đặc của Getafe. Sự năng nổ của Messi cũng không thể mang về cho Barca một bàn thắng. Không những thế, có những thời điểm Getafe còn chơi công sòng phẳng và suýt ghi bàn ở những phút cuối của trận đấu.

Bị cầm hòa với tỷ số 0-0, Barca vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH khi đang có 35 điểm sau 15 vòng đấu, tuy nhiên đại kình địch là Real Madrid lại đang vượt hơn đội bóng xứ Catalan 4 điểm, cùng với đó là 20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Rõ ràng với phong độ thi đấu như hiện nay, Barca khó có thể đuổi kịp cỗ máy hủy diệt Real Madrid trong cuộc tranh ngôi vương. Tuy nhiên HLV Enrique vẫn rất tự tin: Chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều so với đối thủ và ngoại trừ một số trường hợp, chúng tôi đã kiểm soát được mọi thứ, cộng với đó vẫn còn rất nhiều trận đấu tại La Liga nữa và chúng tôi chỉ cách ngôi đầu bảng có 4 điểm.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tắt tiếng, Barca bị cầm hòa