Messi rời tuyển Argentina sau khi góp công lớn

Sơn Triệu| 05/09/2016 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao Lionel Messi đã phải chia tay các đồng đội tại tuyển Argentina để trở lại Barcelona điều trị chấn thương.

Rút lại quyết định chia tay đội tuyển quốc gia, lập tức anh góp công lớn với một bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm quý giá trước Uruguay hôm 2-9 vừa qua.

Messi rời tuyển Argentina sau khi góp công lớn

Messi ghi bàn giúp đội nhà có chiến thắng 1-0 trước Uruguay. (ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi không thể cùng đội bóng quê hương di chuyển sang Venezuela thi đấu trận thứ hai vì chấn thương gặp phải. Đây là điều đáng tiếc cho “gã khổng lồ” Nam Mỹ.

Phát biểu trước báo giới tân thuyền trưởng tuyển Argentina tỏ ra thận trọng, không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo mũi nhọn. Liên đoàn bóng đá Argentina đồng quan điểm sau khi có cuộc kiểm tra y tế. Nên họ thống nhất cho tiền đạo thuộc biên chế Barca trở về điều trị chấn thương.

Nhìn vào lịch sử đối đầu cũng như dàn cầu thủ hiện tại, sự vắng mặt của Messi và Aguero trước đó không làm giảm sự tự tin của toàn đội. Venezuela là đội bóng trung bình thấp khu vực Nam Mỹ. Những chân sút như Pratto, Correa (Atletico), Alario (River Palte) sẽ được trao cơ hội.

Dù sao với bàn thắng vào lưới Uruguay vừa qua Messi đã hoàn thành xuất săc nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trước đó anh từng có ý định chia tay đội bóng quê nhà sau 3 thất bại liên tiếp tại các trận chung kết giải đấu lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi rời tuyển Argentina sau khi góp công lớn