Messi mua lại căn nhà hàng xóm do quá ồn ào

Hà Sơn| 10/02/2017 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tiết lộ của một cầu thủ Barca, mới đây Messi từng vung tiền mua lại ngôi nhà hàng xóm do không chịu được tiếng ồn phát ra từ ngôi nhà này.

Ít ai ngờ ngôi sao người Argentina lại sống khá bình lặng, nên tiếng ồn phát ra từ nhà hàng xóm khiến Messi khó chịu. Đó là nguyên nhân dẫn tới việc Messi đưa ra “núi tiền” mua lại nhà hàng xóm, do vậy khu nhà ở của siêu sao Barca tại Castelldefels, Tây Ban Nha lên tới 8 nghìn mét vuông.

Messi mua lại căn nhà hàng xóm do quá ồn ào

Một góc khu Castelldefels nơi Messi và Suarez sinh sống. Nguồn ảnh: Internet

Người chia sẻ thông tin trên cho báo chí phương Tây đó là Ivan Rakitic đồng đội của Lionel tại Barca. Rakitic nói: “Tôi chưa bao giờ bị làm phiền bởi nhà hàng xóm, không giống như Messi ở khu Castelldefels. Cậu ấy từng vung tiền mua lại nhà hàng xóm vì không chịu được tiếng ồn”.

Lionel Messi từng đưa ra ý tưởng xây một bức tường để ngăn sự “tò mò”, ồn ào và gây khó chịu từ nhà hàng xóm. Nhưng điều đó khiến cho quy hoạch kiến trúc của thành phố bị phá vỡ, do đó Lionel Messi buộc phải “mua thêm nhà hàng xóm” thay vì vi phạm luật xây dựng.

Tại khu Castelldefels, Messi có hàng xóm khác là Luis Suarez một cầu thủ Nam Mỹ cũng chơi bóng cho Barca. Có lẽ do tiền đạo người Uruguay chơi ăn ý với Messi nên dọn đến gần chỗ ở của đồng đội.

Tối mai (11/2), Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Alaves tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Đây được cho là phép thử để chuẩn bị cho trận chung kết Cup Nhà vua và 27-5 tới. Hy vọng, sự thoải mái trong sinh hoạt, nghỉ ngơi sẽ giúp cho Lionel Messi tỏa sáng trên sân cỏ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi mua lại căn nhà hàng xóm do quá ồn ào