Messi ghi bàn, Argentina còn cơ hội dự World Cup 2018

Sơn Triệu| 16/11/2016 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi có một pha lập công và hai đường kiến tạo, tuyển Argentina giành thắng lợi đậm 3-0 trước Colombia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đến Nga.

Đương kim á quân Argentina nhập cuộc với khí thế dâng trào trong trận đối đầu Colombia sáng nay. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 10 Messi tung cú đá phạt sát vòng cấm đưa bóng khẽ chạm mép dưới xà ngang góc cao khu thành Colombia bay vào lưới, mở tỷ số trận đấu.

Messi ghi bàn, Argentina còn cơ hội dự World Cup 2018

Messi tỏa sáng với một bàn thắng và hai đường kiến tạo trong trận gặp Colombia

Phút 23 vẫn là Messi có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi chuyền vào thuận lợi cho Pratto bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Sang hiệp hai Messi tiếp tục cướp được bóng trong tình huống hậu vệ Colombia thiếu tập trung rồi kiến tạo cho Di Maria dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 3-0.

Siêu sao Lionel Messi sau chuỗi trận đáng thất vọng đã lại thi đấu thăng hoa cùng đội bóng quê hương. Đây được coi là trận đấu tốt nhất của Messi kể từ sau trận chung kết Copa America hồi mùa hè vừa qua. Messi từng có ý định giã từ đội tuyển quốc gia nhưng mọi chuyện đã được giải quyết.

Tương lai của Messi tại CLB Barcelona cũng đang trở nên mập mờ, có thông tin cho rằng M10 sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp sau năm 2018, nhưng chưa thấy động thái thương thảo hợp đồng mới. Tỏa sáng trong màu áo Argentina sáng nay rất có thể Messi sẽ nhận được sự quan tâm mạnh mẽ hơn của CLB anh đang khoác áo.

Thắng đậm Colombia, Argentina đã chấm dứt chuỗi trận thi đấu kém cỏi. Đồng thời đội bóng Messi có được 19 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tới Nga hai năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi ghi bàn, Argentina còn cơ hội dự World Cup 2018