Messi bị lôi kéo bởi “đại gia” giấu mặt

Sơn Triệu| 22/11/2016 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo chí phương Tây, một đội bóng lớn tại châu Âu muốn có được Messi sau khi anh hết hạn hợp đồng với Barca năm 2018.

Messi bị lôi kéo bởi “đại gia” giấu mặt

Messi đang được các đại gia châu Âu săn đón

Đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina. Cũng theo báo chí xứ đấu bò, Messi đang có những bất đồng với đội bóng chủ quản và chưa có ý định gia hạn hợp đồng khi thời hạn kết thúc vào mùa hè năm 2018. Đó là cơ hội để đại gia bí ẩn kia có cơ hội lôi kéo.

Nếu Messi đồng ý, đội bóng này sẽ “trao tay” ngôi sao Nam Mỹ số tiền 100 triệu Euro phí lót tay thay vì phải bỏ ra tới 250 triệu Euro nếu muốn giải phóng hợp đồng. Đây là phương thức có lợi cho đội bóng khao khát muốn sở hữu chân sút 30 tuổi.

Giới phân tích nhận định, đại gia nói trên rất có thể là một trong hai đội bóng thành Manchester nước Anh. Khả năng Pep muốn có sự phục vụ của học trò cũ cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, Mourinho cũng không phải là ngoại lệ, bởi Messi là cầu thủ đâu chỉ dành cho “Man xanh”.

Nếu như Messi thực sự không tái ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, “cuộc chiến” giành chữ ký của siêu sao người Argentina sẽ rất thú vị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi bị lôi kéo bởi “đại gia” giấu mặt