Memphis Depay ra mắt CLB mới

Tuyết Nhung| 21/01/2017 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Memphis Depay là cầu thủ thứ 3 rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mới đây, cầu thủ này đã chính thức ra mắt CLB Lyon.

Memphis Depay gia nhập MU vào năm 2015. Cầu thủ này đã được trọng dụng trong thời gian đầu ở CLB. Nhưng khoảng thời gian sau cầu thủ này đã không giữ được phong độ của mình và dần mất đi vị trí quan trọng như trước.

Nhưng HLV Mourinho vẫn đánh giá Depay là một cầu thủ trẻ và có tiềm năng. “Depay là cầu thủ chuyên nghiệp. Do đó, thật sai lầm khi nghĩ rằng cậu ấy chỉ biết ăn chơi, thông qua hình ảnh cậu ta khoe xe cộ hay mặc những bộ đồ phá cách.

Memphis Depay ra mắt CLB mới

Chia tay MU, Memphis Depay ra mắt CLB mới

Tôi nghĩ rằng Depay vẫn còn trẻ và là cầu thủ có tiềm năng lớn. HLV Van Gaal đã không sai khi đưa cậu ấy về MU. Điều quan trọng là CLB phải biết tận dụng tài năng của cậu ấy. Thực tế, mọi người ở MU đều yêu mến Depay. Chỉ có vấn đề là CLB sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh. Tôi đã cố gắng xoay vòng nhưng vẫn thật khó để trao nhiều cơ hội ra sân cho Depay. Chúng tôi hy vọng Depay sẽ chơi tốt ở Lyon. Chẳng có lý do gì ngăn cản cậu ấy trở lại MU”.

Nhưng sau tất cả, Memphis Depay đã gửi yêu cầu ra đi và được HLV Mourinho chấp thuận. Ngay sau đó cầu thủ này đã tìm được bến đỗ mới là CLB Lyon. Lyon là CLB lớn, thường xuyên có mặt ở Champions League. 

Theo thông tin từ báo giới Anh, Lyon đã chi 21,7 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này (trong đó, CLB nước Pháp sẽ trả thắng 16 triệu bảng, số tiền còn lại được thanh toán dựa trên thành tích của cầu thủ người Hà Lan).

Hôm qua, Memphis Depay đã chính thức ra mắt CLB mới. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ này cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ngài Chủ tịch CLB, Jean-Michel Aulas và Giám đốc kỹ thuật Florian Maurice. Đây là hợp đồng lớn với tôi.

Lyon là CLB lớn, thường xuyên có mặt ở Champions League. Tôi từng chạm trán với Lyon khi còn thi đấu cho PSV. Cá nhân tôi thường xuyên theo dõi Ligue 1. Tôi rất vui khi được gia nhập CLB”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Memphis Depay ra mắt CLB mới