Mascherano: “Trận đấu với AS Roma sẽ không dễ dàng”

Lan Trần| 14/09/2015 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League bằng trận đấu trên sân của AS Roma vào 1h45 ngày 16/9. Trước trận đấu, tiền vệ Javier Mascherano nói rằng, đó là trận không dễ dàng cho đội bóng xứ Cataluyna.

Trong lịch sử của Champions League chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Đó dường như là lời nguyền không thể bước qua. Nhưng với một cầu thủ như Javier Mascherano, anh tin rằng “Barcelona đã sẵn sàng trở lại Champions League”.

Mascherano: “Trận đấu với AS Roma sẽ không dễ dàng”

Mascherano đánh giá trận gặp AS Roma tại Champions League sẽ không dễ dàng với Barcelona

Ở mùa giải trước, Barcelona đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với cú ăn ba vô cùng ấn tượng gồm Champions League, La Liga và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tại La Liga mùa giải 2015/16, Barca cũng đã có 3 trận thắng tuyệt đối và có trọn vẹn 9 điểm.

Trước thềm trận đấu với AS Roma ở vòng bảng Champions League, Barca đã lội ngược dòng đánh bại Atletico Madrid 2-1. Trong trận này, hai cầu thủ lập công cho Barca là Neymar và Messi. Đây thực sự là trận đấu khó khăn của Barca khi để Torres ghi bàn thắng mở tỉ số cho Atletico. May mắn là Neymar đã ghi bàn gỡ hoà và cuối cùng là Messi đã lập công khi vào thay người, giúp Barca giành chiến thắng.

Neymar và Messi sẽ có mặt trong đội hình của Barcelona đến Italia tham dự trận vòng bảng Champions League2015/16 trước AS Roma. Nói về trận đấu này, Javier Mascherano cho rằng: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho Champions League, một giải đấu rất đặc biệt đối với Barcelona. Chúng tôi sẽ đến Roma để chơi bóng trước AS Roma và họ là một đội bóng có chất lượng. Về chiến thuật, AS Roma là đội bóng có hàng thủ tốt và không dễ để ghi bàn vào lưới của họ. Đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho Barcelona”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mascherano: “Trận đấu với AS Roma sẽ không dễ dàng”