Mãnh hổ Falcao lần đầu thừa nhận có thể rời M.U

Lan TrầnTheo Dailymail| 25/03/2015 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian im lặng trước mọi lời đồn đoán bị thất sủng tại M.U, cuối cùng tiền đạo Radamel Falcao đã thừa nhận khả năng sẽ rời M.U khi mùa giải kết thúc.

Sự hờ hững của Manchester United trong việc mua đứt Radamel Falcao từ PSG thời gian qua, đã làm rộ lên tin đồn tiền đạo người Colombia, sẽ phải dứt áo ra đi khi kết thúc mùa giải.

Bên cạnh đó, Falcao phải liên tục ngồi ghế dự bị cũng như xuống thi đấu ở đội hình U21 càng khẳng định “mãnh hổ” đang bị thất sủng và trở thành món hàng hớ mà Quỷ đỏ mượn về. Có lẽ 4 bàn thắng trong 22 lần ra sân của Falcao là con số không thể làm hài lòng ban lãnh đạo của M.U, đặc biệt là của HLV van Gaal.

Mãnh hổ Falcao lần đầu thừa nhận có thể rời M.U

Falcao đã lên tiếng xác nhận khả năng sẽ rời M.U khi mùa giải này kết thúc

Trước mọi suy đoán, Falcao vẫn giữ im lặng, và hôm qua, bất ngờ tiền đạo 29 tuổi lần đầu chia sẻ với truyền thông nước Anh: “Tôi cần phải tìm một nơi mà tôi có thể thường xuyên ra sân và được thi đấu. Bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ làm như vậy mà thôi. Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ phải quyết định điều gì là tốt nhất cho mình".

Tuy nhiên Falcao vẫn xác định sẽ thi đấu hết mình tại M.U cho đến khi kết thúc: "Tôi nợ M.U ở thời điểm này và tôi có niềm tin sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra ở những trận đấu còn lại, vì vậy tôi sẽ thi đấu hết khả năng của mình”.

Thời điểm Falcao lên tiếng xác nhận sẽ rời M.U dường như cũng trùng hợp với việc cả Liverpool và Chelsea đánh tiếng muốn có anh trong mùa giải tới.

Cũng không loại trừ khả năng ngôi sao người Colombia quay trở về đội bóng cũ là Paris Saint-Germain. Ngoài ra còn có hai CLB khác được truyền thông nhắc đến là Juventus và Vanlencia cũng nhắm đến Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãnh hổ Falcao lần đầu thừa nhận có thể rời M.U