Man Utd và Leighton Baines - Lucas Moura: Bất đồng về giá

16/07/2012 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man Utd đang gặp khó trong thương vụ Leighton Baines và Lucas Moura. Tất cả xuất phát từ những bất đồng về giá cả.

Sau một mùa giải thất bại trên khắp các mặt trận, Man Utd đang rất muốn tiến hanh một cuộc phục thù ở mùa giải tới. Bằng chứng là họ đang có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi đã có hai chữ ký đầu tiên là Shinji Kagawa và Nick Powell, đội bóng của HLV Alex Ferguson đang gấp rút tiến hành hai vụ chuyển nhượng khác, mang tên Leighton Baines và Lucas Moura.

Với Leighton Baines. Đây là mục tiêu mà Man Utd đã theo đuổi từ lâu. Cụ thể, trong mùa hè năm ngoái, HLV Alex Ferguson đã có ý định đưa hậu vệ người Anh này về Old Trafford nhằm thay thế cho Gary Neville. Tuy nhiên, những vụ thương thuyết không mang lại kết quả vì Everton đòi giá quá cao. Mùa hè này, với việc Fabio Da Silva đã ra nhập QPR theo dạng cho mượn, còn Ezekiel Fryers cũng chuẩn bị lên đường, chiến lược gia người Scotland lại càng muốn có được chữ ký của Baines.

Man Utd và Leighton Baines - Lucas Moura: Bất đồng về giá

Lucas Moura chưa thể tới Man Utd

Song một lần nữa, giá cả lại khiến Man Utd và Everton không thể tìm thấy tiếng nói chung. Theo tiết lộ từ Daily Mail, trong khi Everton định giá hậu vệ ngôi sao của mình 15 triệu bảng thì “Quỷ đỏ thành Manchester” chỉ muốn chi ra 10 triệu bảng. Vào đầu tuần tới, Giám đốc Điều hành David Gill sẽ trở lại CLB và trực tiếp đàm phán với Everton. Nếu như đối tác vẫn nhất quyết không chịu hạ giá, có thể Man Utd sẽ phải chuyển qua mục tiêu khác.

Với thương vụ Lucas Moura, điều tương tự cũng xảy ra. Trong một phát biểu mới nhất, Ban lãnh đạo Sao Paulo đã khẳng định tiền vệ ngôi sao của mình có giá 35 triệu bảng, tức là chê cái giá 30 triệu bảng mà Man Utd đưa ra. Tất nhiên, những gì Sao Paulo nói không khiến á quân Premier League nản lòng, thậm chí trong những ngày tới, họ sẽ còn có những động thái tích cực hơn.

HLV Alex Ferguson rất coi trọng Lucas Moura và muốn biến tiền vệ 19 tuổi này trở thành một ngôi sao đích thực tại sân Old Trafford trong tương lai. Ông đã sẵn sàng cho một thương vụ bom tấn. Thêm nữa, vì tới đây Lucas Moura sẽ dự Olympic nên “Ngài mũi đỏ” cũng muốn đẩy nhanh mọi việc, nhằm tránh bị đẩy giá lên cao.

Tùng Lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd và Leighton Baines - Lucas Moura: Bất đồng về giá