Man Utd kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Hà Sơn| 20/01/2017 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hãng kiểm toán Deloitte công bố Man Utd trở thành đội bóng kiếm tiền nhiều nhất thế giới mùa 2015-2016.

Theo đó mức tổng thu nhập của Manchester United lên đến hơn 515,3 triệu bảng. Đây là con số giúp cho “đại gia” giải ngoại hạng Anh chính thức vượt qua Real, Barca trở thành đội bóng kiếm nhiều tiền nhất thế giới.

Man Utd kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Pogba bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới bên cạnh Ibrahimovic

Vậy là phải mất 11 năm, Man Utd mới lại dẫn đầu thế giới về khả năng bán vé, nhận tài trợ. Đội bóng nước Anh đã vượt qua đội bóng đứng đầu Tây Ban Nha với số tiền chênh lệch lên đến hơn 50 triệu bảng. Mặc dù, thành tích của Quỷ đỏ tương đối khiêm tốn khi Van Gaal chỉ giúp đội bóng áo đỏ có được FA Cup, không lọt vào Champions League.

Đội bóng kiếm tiền giỏi thứ hai thế giới là Barca với mức 463.8 triệu bảng. CLB đứng thứ ba thế giới mùa 2015-2016 là Real Madrid. Đội ĐKVĐ Giải ngoại hạng Anh Leicester City đứng thứ 20 trong số những đội bóng đạt doanh thu “khủng” nhất thế giới được tổ chức Deloitte công bố.

Với hầu bao rủng rỉnh Man Utd đang nhắm tới “bom tấn” thứ hai Greizmann sau khi “nổ” Pogba hồi giữa năm. Đây thực sự là thông tin “có lợi” đối với Quỷ đỏ trên con đường tìm lại ánh hào quang trong quá khứ. Chu kỳ thành công mới đang được Mourinho thiết lập tại Old Trafford.

Chắc chắn ngày Man Utd trở thành ngôi vị bá chủ châu Âu không còn xa khi họ “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd kiếm tiền giỏi nhất thế giới