Man Utd có thể phải chi thêm 8,4 triệu bảng cho Monaco

Tuyết Nhung| 12/01/2017 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Martial hiện đang có phong độ rất ổn định dưới màu áo của Man Utd. Nhưng với phong độ ngày càng cao của tiền đạo sinh năm 1995 này thì MU có thể sẽ phải chi thêm 8,4 triệu bảng cho AS Monaco.

Trong thời điểm chuyển nhượng mùa hè 2015, Man Utd đã phải bỏ ra số tiền 36 triệu bảng cho AS Monaco để có thể sở hữu Martial. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. 

Để giữ được chân sút người Pháp, MU còn kèm theo những điều khoản có lợi cho đội bóng cũ Monaco tùy thuộc vào mức độ thành công của tiền đạo sinh năm 1995 này tại Old Trafford.

Man Utd có thể phải chi thêm 8,4 triệu bảng cho Monaco

Phong độ càng cao, Martial càng khiến...Man Utd tốn tiền

Cụ thể trong bản chuyển nhượng nêu rõ, nếu Martial đạt đến cột mốc 25 bàn thắng cho Man Utd, họ sẽ phải chi thêm 8,4 triệu bảng cho AS Monaco. Hiện tại, sau bàn thắng vào lưới Reading tại vòng 4 FA Cup vừa qua, Martial đã có 23 bàn thắng cho MU.

Như vậy chỉ cần 2 bàn thắng nữa Martial sẽ mang về cho đội bóng cũ AS Monaco một khoản tiền đáng kể. Ngoài ra, nếu Martial có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng trong màu áo Man United, Quỷ đỏ phải trả Monaco 8,4 triệu bảng nữa.

Một khoản phụ hợp đồng nữa cho thấy Monaco đã quá "hời" khi có một chú "gà cưng" đó là: Khi Martial khoác áo tuyển Pháp đủ 25 trận khi là người của Man United thì Quỷ đỏ phải trả đội bóng Ligue 1 thêm 8,4 triệu bảng.

Đặc biệt, AS Monaco cũng sẽ được hưởng 50% số tiền lợi nhuận nếu Man United bán Martial với mức phí nhiều hơn 36 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd có thể phải chi thêm 8,4 triệu bảng cho Monaco