Man United tránh mặt Liverpool ở bán kết League Cup

Tuyết Nhung| 01/12/2016 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ ít phút sau khi các trận đấu còn lại thuộc vòng tứ kết League Cup kết thúc, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm để chọn ra hai cặp đấu bán kết. Kết quả này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vui mừng khi Man United không "đụng" Liverpool.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết League Cup giữa Man Utd và West Ham đã kết thúc với chiến thắng đầy ấn tượng giành về cho đoàn quân cuả Mourinho. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức đã xác định được bốn đội lọt vào vòng bán kết gồm Liverpool, Southampton, Hull City và Manchester United.

Man United tránh mặt Liverpool ở bán kết League Cup

Người hâm mộ mong chờ Manchester United và Liverpool sẽ đụng độ nhau ở chung kết League Cup

Lễ bốc thăm để chọn ra hai cặp đấu bán kết, dự kiến sẽ diễn ra theo hai lượt (đi và về) vào các ngày 10,11/1 và 24,25/1 cũng được diễn ra ngay sau đó. Những lá thăm may rủi đã đưa Manchester United gặp Hull City ở bán kết tại sân vận động Wembley.

Cặp đấu bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Liverpool và Southampton. Nếu như Liverpool vừa có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Leeds United, thì mới đây, Southampton đã gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 2-0.

Như vậy, nếu chơi tốt ở bán kết thì rất có thể vào chung kết sẽ là trận đấu đầu giữa Man United và Liverpool. Một kịch bản mà người hôm mộ luôn mong muốn được thưởng thức.

Vào ngày 10 và 11/1, hai trận đấu bán kết lượt đi sẽ lần lượt được diễn ra. Và khán giả cũng nín thở chờ đến những ngày cuối cùng của League Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United tránh mặt Liverpool ở bán kết League Cup