Man.United sẽ thi đấu sòng phẳng với Hull City

Lan Trần| 23/05/2015 18:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United sẽ có trận hạ màn tại Premier League với Hull City và là cơ hội duy nhất, dù vô cùng mong manh, để Quỷ đỏ có thể bước lên vị trí thứ ba trên BXH.

Man.United hiện đang có 69 điểm đứng thứ 4 trên BXH và kém Arsenal 3 điểm. Nếu muốn thế chỗ Pháo thủ, Quỷ đỏ buộc phải thắng đậm Hull City, còn Arsenal phải thua đậm West Brom. Tuy nhiên điều đó sẽ khó xảy ra khi Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Man.United sẽ thi đấu sòng phẳng với Hull City

HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ thi đấu sòng phẳng với Hull City

Bóng đá vốn khó nói trước được điều gì, thế nên cơ hội của M.U dù rất nhỏ nhưng vẫn có thể xảy ra. Nếu điều đó đến, Quỷ đỏ sẽ có vé chính thức dự Champions League mùa tới mà không phải qua vòng play-off vào tháng 8/2015.

Thế nên HLV Van Gaal đã tuyên bố M.U sẽ thi đấu trước Hull City với một quyết tâm cao nhất. Tuyên bố này cũng nhằm bác bỏ thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ buông trong trận cuối cùng để giúp Hull City trụ hạng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV van Gaal nói: “M.U sẽ thi đấu với một quyết tâm cao nhất giống như từ trước đến giờ. Điều đó là vì hình ảnh của CLB và thứ hạng mà M.U đang có, do vậy các cầu thủ phải nỗ lực để có được trận thắng”.

Ở chiều ngược lại, Hull City cũng cần có được ba điểm để hy vọng trụ hạng. Hiện đội bóng này đang nằm ở khu vực cầm đèn đỏ và kém Newcastle 2 điểm. Nếu Hull City thắng M.U, còn Newcastle thua West Ham thì Hull City sẽ được ở lại Premier League.

Man.United sẽ thi đấu sòng phẳng với Hull City

Đội hình dự kiến của M.U và Hull City

M.U vẫn sẽ thiếu vắng Carrick trong đội hình do chấn thương. Và khi thiếu vắng tiền vệ trụ cột này, hiệu quả thi đấu của Quỷ đỏ thực sự giảm sút. Việc Hull City đã ở vào thế đường cùng cũng là điều mà thày trò HLV Van Gaal phải thận trọng.

Thực tế cho thấy tại bóng đá Anh, nhiều đội bóng lớn đã bị ngã ngựa trước các đội bóng nhỏ bé. May mắn là Rooney sẽ có mặt trong đội hình xuất phát nên điều đó sẽ giúp các CĐV của Quỷ đỏ an tâm phần nào.

Dự đoán: M.U – Hull City 2-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man.United sẽ thi đấu sòng phẳng với Hull City