Man United mất bao nhiêu để tống khứ Van Persie?

Mạnh NguyễnTheo daillymail| 12/04/2015 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao một thời của M.U Van Persie đang bị chính đội bóng của mình tìm cách tống đi để lấy chỗ cho những ngôi sao mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Theo tờ Dailymail, HLV Van Gaal đã thể hiện thái độ rõ ràng với cầu thủ đồng hương bằng việc đề nghị Giám đốc điều hành Woodward thanh lý hợp đồng với Van Persie. Lý do có lẽ là vì chân sút người Hà Lan liên tục chấn thương và giảm sút phong độ. HLV van Gaal cũng đã không để van Persie tham dự trận derby thành Manchester đêm nay với lý do không đủ thể lực, cho dù trước đó tiền đạo 32 tuổi đã đánh tiếng là sẵn sàng ra sân.

Man United mất bao nhiêu để tống khứ Van Persie?

M.U sẵn sàng chi 5 triệu bảng để Van Persie ra đi

Robin van Persie đầu quân cho M.U từ mùa bóng 2012/13 với mức giá chuyển nhượng là 24 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên này, Van Persie đã cùng M.U giành ngôi vô địch Premeir League, và bản thân anh cũng có được danh hiệu Chiếc giày vàng. Ở mùa giải này, Van Persie đã mang về cho M.U 10 bàn thắng.

Bản hợp đồng hiện nay của của Van Persie với M.U có thời hạn đến tháng 6/2016, với mức lương là 250 nghìn bảng/tuần. Và để Van Persie ra đi, M.U chấp nhận chi ra 5 triệu bảng để bồi thường hợp đồng. Con số này bằng một nửa số tiền mà Quỷ đỏ phải trả lương cho Persie nếu tính đến hết thời hạn hợp đồng cho dù anh có ra sân hay không. Rõ ràng mất 5 triệu bảng nhưng M.U đã vẹn cả đôi đường, vừa tiết kiệm được tiền vừa có chỗ để đón cầu thủ mới.

Có thể trong giai đoạn sắp tới, không chỉ riêng Van Persie mà cả Chicharito, Falcao hay thậm chí Di Maria cũng sẽ bị M.U thanh lọc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United mất bao nhiêu để tống khứ Van Persie?