Man city đánh mất ba điểm trên sân Arena Khimki

Mạnh Nguyễn| 22/10/2014 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester City quá vô duyên khi để CSKA Moscow lội ngược dòng gỡ hòa ngoạn mục trong trận đấu sớm ở lượt trận thứ 3 Champion League.

Trước trận đấu, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã rất tự tin trước quyết tâm giành 3 điểm quan trọng, kiếm chiếc vé vào vòng knock-out. Có vẻ như sự tự tin đó là có cơ sở khi Man City ra quân với đội hình mạnh nhất của mình và sẵn sàng áp chế CSKA Moscow – đội bóng được coi là “kẻ lót đường” ở bảng E.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City, với Yaya Toure, Silva, Dzeko, Aguero... ngay lập tức triển khai tấn công dồn dập về phía khung thành thủ môn Akinfeev với tinh thần quyết tâm như trận gặp Tottenham trước đó.

Man city đánh mất ba điểm trên sân Arena Khimki

Pha ghi bàn của Sergio Aguero giúp Man City vượt lên dẫn trước

Tỷ số trận đấu được mở ở phút thứ 29 của trận đấu bằng pha phối hợp giữa Silva, Dzeko và kết thúc bằng cú đệm bóng của Sergio Aguero buộc thủ môn Akinfeev phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Manchester City.

Đang ở thế áp đảo, Man City chẳng mất quá lâu để tìm kiếm bàn thắng tiếp theo. Phút 38, Sergio Aguero bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp với pha dứt điểm không chính xác, nhưng James Milner đã có mặt kịp thời tung cú đá bồi nâng tỷ số lên 2-0 cho ManCity.

Tưởng như  đã cầm chắc ba điểm, hiệp 2 Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu, và đây thời điểm để đội quân của HLV Leonid Slutsky thể hiện những gì ông nói trước đó: “CSKA Moscow sẽ biết cách vượt khó”.

Phút 65, từ một pha tỉa bóng của Bebras Natcho, Ahmed Musa có đường chuyền chính xác cho Seydou Doumbia, cầu thủ mới vào thay người, đệm bóng vào lưới thủ môn Joe Hart ở cự li gần, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

Man city đánh mất ba điểm trên sân Arena Khimki

Joe Hart không thể cản phá được cú sút phạt của Bebras Natcho

Cơ hội đòi lại công bằng mở ra khiến CSKA Moscow gia tăng sức ép đẩy Man City rơi vào thế lúng túng. Phút 85, từ một pha phạm lỗi của hậu vệ Aleksandar Kolarov với Seydou Doumbia trong vòng cấm, CSKA Moscow được hưởng quả phạt đền. Tiền vệ Bebras Natcho bằng cú đá hiểm hóc ghi bàn thành công gỡ hòa 2-2. Tỷ số này giữ nguyên cho đến cuối trận đấu.

Sau một trận đấu lạnh lẽo từ khán đài trống vắng và thời tiết lạnh giá của nước Nga, Man xanh chỉ có thể tự trách mình vì đã để tuột mất 3 điểm. Trận hòa này cũng đẩy Man City vào thế khó khi mới chỉ có 2 điểm sau 3 trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man city đánh mất ba điểm trên sân Arena Khimki