Man City chịu tổn thất sau khi leo lên vị trí thứ 2

Tuyết Nhung| 14/02/2017 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth, Man City đã có 52 điểm và đang tạm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng niềm vui của họ không kéo dài được bao lâu khi chấn thương của Gabriel Jesus có thể sẽ lâu bình phục.

Trong khuôn khổ trận đấu muộn vòng 25 Premier League, Man City đã gặp Bournemouth với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Mọi sự chuẩn bị của HLV Pep Guardiola đã chính xác khi có các cầu thủ Man "xanh" đã giành chiến thắng và có được 52 điểm.

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Man City đã có 52 điểm và leo lên ngôi nhì bảng, kém Chelsea 8 điểm. Tuy nhiên, niềm vui này đã không thể kéo dài khi Gabriel Jesus bị các bác sỹ xác định là bị chấn thương khá nặng.

Man City chịu tổn thất sau khi leo lên vị trí thứ 2

Gabriel Jesus dính chấn thương mắt cá chân (Ảnh: Getty).

Ngay trong thời điểm khi trận đấu vừa bắt đầu, do cả hai bên cùng đặt quyết tâm cao việc ghi bàn nên chuyện tranh bóng trên sân trở nên vô cùng quyết liệt. Hậu quả ở phút thứ 15, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đã bị dính chấn thương sau một pha vào bóng mạnh từ phía đối phương.

Sau đó, cầu thủ này đã cần phải có sự can thiệp từ đội ngũ y tế và phải đưa ra khỏi sân chăm sóc. Nhưng do chấn thương khá nặng nên anh không thể thi đấu tiếp mà phải nhường vị trí lại cho Aguero.

Trong thời điểm những vòng đấu của Premier League ngày càng căng thẳng và quyết liệt thì việc Gabriel Jesus bị chấn thương là một tổn thất lớn đối với Man City. Dù mới chuyển nhượng sang nhưng tiền đạo người Brazil nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola bằng suất đá chính trên hàng công.

Sau 4 trận ra sân ở Premier League, Gabriel Jesus ghi được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Chính vì vậy HLV Pep Guardiola đã khá lo lắng nếu vắng mặt Gabriel Jesus trong những trận sắp tới.

Nói về chấn thương của cậu học trò sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi huy vọng rằng cậu ấy sẽ không phải vắng mặt trong một thời gian dài. Chúng tôi phải chờ đến ngày mai để biết rõ mức độ chấn thương của Gabriel Jesus”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City chịu tổn thất sau khi leo lên vị trí thứ 2