Mạc Hồng Quân và bạn gái tái hiện “nụ hôn SEA Games” trên truyền hình

T.K| 30/06/2015 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với hình ảnh thất vọng trên sân Sports Hub tại SEA Games 28, Mạc Hồng Quân đã vượt qua nỗi buồn để có những chia sẻ thú vị trên truyền hình.

Trưa ngày 29/6, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân cùng cô bạn gái Khánh Ly đã trở thành khách mời của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên kênh VTV6.

Xuất hiện trên chương trình Bữa trưa vui vẻ, tiền đạo Việt kiều cùng bạn gái luôn nắm chặt tay nhau và thậm chí còn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào khi MC của chương trình đề nghị.

Mạc Hồng Quân và bạn gái tái hiện “nụ hôn SEA Games” trên truyền hình

Trước đó, trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại SEA Games 28, dù được bạn gái Khánh Ly sang tận Singapore tiếp sức, nhưng Hồng Quân vẫn không thể toả sáng để giúp U23 Việt Nam vào chung kết.

Thậm chí, đó là trận đấu Hồng Quân là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam. Tiền đạo người Hải Dương có quá nhiều cơ hội, nhưng không một lần cụ thể thành bàn thắng. Hồng Quân vô duyên và dứt điểm thiếu chính xác càng khiễn nỗi buồn của các CĐV thêm tê tái. 

Đặc biệt, trên khán đài sân Sports Hub, một CĐV đặc biệt của Hồng Quân là bạn gái của anh đã bật khóc, khi chứng kiến tiền đạo mang áo số 17 khóc nức nở sau trận thua. Hồng Quân cũng đã tiến tới bạn gái của mình để ôm chặt và trao nụ hôn chia sẻ nỗi buồn.

Mạc Hồng Quân và bạn gái tái hiện “nụ hôn SEA Games” trên truyền hình

Lần thứ 2 trong vòng chưa đầy một tháng, Hồng Quân và bạn gái đã tái hiện nụ hôn nồng cháy. Lần này, dù không hôn trước nhiều người, nhưng Hồng Quân và Khánh Ly vẫn đầy cảm xúc trong nụ hôn của mình.

Hồng Quân và Khánh Ly cho biết, ngày họ chính thức yêu nhau là hôm 1/3 trong một buổi đi xem phim. Tiền đạo Việt kiều là người chủ động làm quen cô bạn gái. Ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng giọng nói trầm ấm của mình, Hồng Quân đã để lại ấn tượng sâu đậm với Khánh Ly.

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên kênh VTV6, Hồng Quân chia sẻ: “Quân may mắn hơn các cầu thủ Việt kiều khác vì có thể nói được tiếng Việt, cộng với tính cách hòa đồng nên không mất quá nhiều thời gian làm quen với cuộc sống, nền bóng đá đất nước này”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạc Hồng Quân và bạn gái tái hiện “nụ hôn SEA Games” trên truyền hình