M.U thắng sít sao Crystal Palace 1-0

Lan Trần| 09/11/2014 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không hề có một trận thắng đậm trên sân nhà Old Trafford, M.U đã có một trận đấu nghèo nàn và đơn điệu trước Crystal Palace và phải rất may mắn mới có được chiến thắng ở vòng 11 Premier League.

Crystal Palace đã rất thành công trong trận đấu này bằng việc phong tỏa chặt Di Maria, thế nên mũi tấn công của Quỷ đỏ đã không thể sắc nhọn như thường thấy. Con số thống kê cho thấy M.U có tới 78% thời gian kiểm soát bóng và có tới 23 cú sút nhưng vẫn là sự bế tắc khi không ghi được bàn thắng vào lưới thủ môn Speroni.

Januzaj, Van Persie, Rooney cũng đã có những cú sút về phía cầu môn của đội khách, thế nhưng những cú sút ấy lại quá vô duyên khi không thành bàn thắng. Không những thế những cú phản công của đội khách khiến M.U suýt bị dẫn trước. Ngay ở phút 13, từ một pha đá phạt, các cầu thủ Crystal Palace đã đẩy M.U vào tình thế nguy hiểm. Phút 40, Campbell thiếu chút may mắn khi đối diện với thủ môn De Gea, nếu không M.U đã bị dẫn trước.

M.U thắng sít sao Crystal Palace 1-0

Cú sút của Juan Mata mang lại cho M.U chiến thắng 1-0

Đầu hiệp 2, các cầu thủ M.U vẫn mải mê tìm kiếm cơ hội dứt điểm nhưng không thành. Phút thứ 57, từ một pha đá phạt góc của Rooney, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã đánh đầu rất căng về phía cầu môn của Speroni, nhưng hậu vệ James McArthur đã phá được bóng cứu thua cho Crystal Palace.

Phút 62, HLV Louis Van Gaal tung cầu thủ chuyên hoạt động ở trung lộ Juan Mata vào thay Adnan Januzaj và tình thế trận đấu đã có sự thay đổi. Chỉ sau 5 phút vào sân, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có cú sút sát vòng cấm, chạm một cầu thủ Crystal Palace, bóng đổi hướng, đi thẳng vào lưới của thủ môn Julian Speroni, mở tỷ số cho M.U

Bàn thắng của Juan Mata  đã khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ, tuy nhiên từ đó đến hết thời gian thi đấu cả hai đội dù rất nỗ lực đều không thể thay đổi được tỷ số 1-0.

Với việc ghi được 3 điểm ở trận đấu này, M.U đang có tổng điểm là 16 sau 11 vòng đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trong khi Crystal Palace nằm ở vị trí thứ 17 với tổng điểm là 9 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U thắng sít sao Crystal Palace 1-0