M.U tặng quà hậu hĩnh cho đối thủ, Van Gaal có thể từ chức

Mạnh Nguyễn| 27/12/2015 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (26/12) trận đấu sớm nhất trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day) giữa Stoke City và Manchester United đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Stoke City. Đây quả thật là món quà hậu hĩnh mà Quỷ đỏ tặng cho CĐV đối thủ.

Trước trận đấu với Stoke City, nhiều thông tin nói rằng đây là giới hạn cuối cùng mà BLĐ M.U đưa ra đối với HLV Van Gaal. Và nếu kết quả trận đấu không tốt, HLV người Hà Lan sẽ bị sa thải.

M.U tặng quà hậu hĩnh cho đối thủ, Van Gaal có thể từ chức

M.U đã để thua Stoke City 0-2 trong ngày tặng quà (Boxing day)

Nhập cuộc với sự thận trọng nên M.U không thể gây áp lực lên khung thành đối phương trong những phút đầu trận đấu. Trong lúc đó, hàng thủ lại thi đấu như mơ ngủ và khiến M.U phải trả giá. Phút 19, Depay có đánh đầu trả bóng về cho thủ môn De Gea và để cho Glen Johnson cướp được bóng. Trong tư thế thoải mái, hậu vệ của Stoke ngay lập tức căng ngang để Bojan Krkic đệm bóng dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bảy phút sau đó, hàng thủ của M.U tiếp tục thi đấu sai lầm trong tình huống đá phạt của Bojan Krkic. Bóng dội ra và Marko Arnautovic ập vào tung cú sút cực mạnh hạ gục thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-0 cho Stoke City.

Bị dẫn trước hai bàn, sang hiệp hai HLV Van Gaal tung Rooney vào thay cho Depay. Thế nhưng hàng công của M.U cũng chẳng có nổi một đường tấn công sắc nét. Thậm chí nhiều thời điểm, Quỷ đỏ còn không dám tấn công vì sợ Stoke City phản đòn. Chung cuộc, Quỷ đỏ đành thúc thủ với tỉ số 0-2 trước Stoke City trong cái nhìn bất lực của HLV Van Gaal.

M.U tặng quà hậu hĩnh cho đối thủ, Van Gaal có thể từ chức

HLV Van Gaal tỏ rõ sự bất lực với M.U

Có lẽ từ khi về nắm quyền tại sân Old Trafford, chưa bao giờ HLV Van Gaal biểu hiện gương mặt chán nản đến thế trước giới truyền thông. Vì thế sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: “Chúng tôi đã thua 4 trận liên tiếp, vì thế hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. CLB không cần gây sức ép hoặc sa thải mà có thể tôi sẽ tự làm điều đó. Nhưng đây là điều quan trọng nên tôi sẽ nói với BLĐ, với cầu thủ chứ không phải với các bạn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U tặng quà hậu hĩnh cho đối thủ, Van Gaal có thể từ chức