M.U - Swansea (3-1): Niềm vui trở lại với Quỷ đỏ

Sơn Triệu| 07/11/2016 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bỏ lại phía sau chuỗi trận đáng thất vọng, Man Utd đã “lột xác” trong cuộc đối đầu Swansea khuya 6-11, quan trọng hơn hai “khẩu đại bác” Ibra, Pogba đã lại ghi bàn.

Một trận đấu hay trên nhiều phương diện của Man Utd, đó là cách bố trí đội hình của Mourinho. “Lão tướng” Carrick được góp mặt ngay từ đội hình xuất phát. Điều đó giải phóng cho Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự, và tiền vệ người Pháp đã đền đáp lại với một trận cầu hay không kém gì khi anh chơi cho Juventus.

M.U - Swansea (3-1): Niềm vui trở lại với Quỷ đỏ

Pogba ghi bàn trở lại trong màu áo “quỷ đỏ”

Phút 15, từ một pha tấn công, bóng đến chân Pogba trước vòng cấm địa, anh tung cú đá đưa quả bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá, mở tỷ số trận đấu.

Tiếp nối đà hưng phấn, cộng hưởng với đội đối thủ chủ nhà không có được phong độ cao thời gian gần đây. Man Utd làm chủ hoàn toàn thế trận để tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Đồng thời điểm sáng mới mẻ nhất mà “Quỷ đỏ” có được đó chính là lối đá áp sát rất nhanh ngay bên phần sân đối phương. Điều đó không khác gì cách Liverpool, Tottenham hay Man City vẫn thường làm.

M.U - Swansea (3-1): Niềm vui trở lại với Quỷ đỏ

M.U - Swansea (3-1): Niềm vui trở lại với Quỷ đỏ

Ibrahimovic đã có được cú đúp sau chuỗi trận “tịt ngòi”.

Rõ ràng với thế trận và lối đá ưu việt đó Man Utd đã giải quyết trận đấu chỉ trong hơn 30 phút đầu trận là điều không bất ngờ. Đáng nói hơn Ibrahimovic đã kết thúc chuỗi 4 trận không ghi bàn tại Giải ngoại hạng bằng một cú đúp ở các phút 21, 33, khép lại hiệp một với cách biệt 3-0 khá bất ngờ.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà Swansea gỡ lại một bàn phút 69, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ có điểm. Man Utd chủ động chơi chắc chắn và cố gắng không bị cuốn theo lối đá nhanh của đối thủ. Trận đấu khép lại với kết quả 3-1 hoàn hảo cho đội bóng thành Manchester.

Có một chi tiết quan trọng ở trận này là HLV Mourinho “thụ án” cấm chỉ đạo, ông ngồi cùng khu vực với huyền thoại Bobby Charlton trên khán đài.

Với chiến thắng này, Man Utd có được 18 điểm để trở lại với top 6 trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân

Man United: De Gea, Darmian, Jones, Carrick, Rojo, Fellaini, Pogba (Fosu-Mensah, 90+4’), Mata (Lingard, 81’), Rooney (Schneiderlin, 89’), Young, Ibrahimovic.

Swansea: Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Mawson, Kingsley, Routledge (Barrow, 46’), Britton (Fer, 70’), Ki, Sigurdsson, Borja Baston, Llorente (Montero, 46’).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U - Swansea (3-1): Niềm vui trở lại với Quỷ đỏ