M.U-Reading (4-0): Ngày trở về "ác mộng" của Jaap Stam

Hà Sơn| 08/01/2017 06:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jaap Stam là hậu vệ nổi tiếng một thời của Manchester United. Nhưng, tối 7-1 trên vai trò huấn luyện Reading, HLV người Hà Lan đã ra về tay trắng khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford, trận đấu trong khuôn khổ FA Cup.

Có mặt trên khán đài tối 7-1 (giờ Việt Nam) gồm hai huyền thoại của Manchester United là: Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson. Tiền đạo đồng đội một thời của Stam là Paul Scholes giữ vai trò giới thiệu nhân ngày đặc biệt.

M.U-Reading (4-0): Ngày trở về

HLV Jaap Stam của Reading là hậu vệ nổi tiếng một thời tại sân Old Trafford

Tuy nhiên, lực lượng ra sân của Man Utd lại mang tính “sát thương” khá mạnh đối với đội khách. Đó là những cái tên như: Rooney, Rashford, Mata, Mảtial, đều được vào sân ngay từ đầu. Với những quân bài này rất khó để đội khách tránh sự trừng phạt cho các sai lầm.

Điều đó trở thành hiện thực sau 7 phút bóng lăn, Rooney nhận món quà của người đồng đội Martial, đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng cân bằng thành tích của huyền thoại Bobby Charlton. Phút 15, đích thân Martial độc diễn trước khi ghi bàn sau tình huống sút bóng kỹ thuật vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp hai, Rashford ghi hai bàn thắng sau sai lầm của hàng thủ đội khách. Đầu tiên là pha chuyền bóng chuẩn xác của Carrick khiến trung vệ Reading phá trượt bóng, tạo cơ hội cho Rashford thoải mái dẫn bóng và dứt điểm tinh tế, phút 75. Và bàn thắng từ tình huống sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn đội khách Rashford áp sát và sút bóng ngay trước vạch vôi khung thành đối phương, đây cõ lẽ là bàn thắng dễ dàng nhất tiền đạo trẻ người Anh ghi được.

M.U-Reading (4-0): Ngày trở về

"Sóng sau" Rashford chói sáng giúp Man Utd đè bẹp đội khách 4-0

Bên ngoài sân Jaap Stam đứng thẫn thờ trước màn trình diễn quá tệ của học trò. Reading thảm bại 0-4 trong ngày huấn luyện viên người Hà Lan trở lại sân vận động quen thuộc. Mong muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford của nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ phải rất lâu mới có thể hiện thực hóa.

Ngày trở về Nhà hát của những giấc mơ đã trở thành ác mộng đối với Jaap Stam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U-Reading (4-0): Ngày trở về "ác mộng" của Jaap Stam