M.U - Everton (0-0): Tâm điểm Wayne Rooney

Sơn Triệu| 04/08/2016 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp sau Ryan Giggis, tiền đạo Wayne Rooney được Manchester United vinh danh. Trận đấu giao hữu giữa đội chủ sân Old Trafford gặp Everton đêm qua thật nhiều cảm xúc.

Khán giả trang phục áo đỏ truyền thống M.U vỗ tay không ngớt khi cầu thủ hai đội bước ra từ đường hầm. Đặc biệt Rooney được hô vang tạo nên không khí thực sự ấm áp trong trận đấu giành cho sự nghiệp của anh tại Nhà hát của những giấc mơ.

Chất xúc tác Rooney khiến ban huấn luyện hai đội đưa ra sân đội hình mạnh nhất để có trận đấu hấp dẫn. Màn trình diễn hai đội trên sân thực sự làm hài lòng người xem. Đồng thời đây cũng là màn chào sân của những “chiến binh” mới bên phía “Quỷ đỏ” như: Ibra, Mkhitaryan, Bailly.

M.U - Everton (0-0): Tâm điểm Wayne Rooney

Rooney xứng đáng được tôn vinh với nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford. (ảnh: PA)

Hai đội chơi đôi công hấp dẫn với nhiều cơ hội được các cầu thủ tạo ra. Trêm khán đài các cổ động viên rộn ràng tiếng hô không ngớt. Xen kẽ là những giai điệu bài hát truyền thống ưa thích của cổ động viên áo đỏ giành cho khán giả đội bóng con cưng.

Những cú sút xa, đánh đầu, đệm bóng cận thành của cầu thủ hai đội luôn có đích đến ngoài khung gỗ hoặc đôi tay hai thủ môn. Hình như một thế lực “siêu nhiên” nào đó cản trở cầu thủ hai đội ghi bàn trong một ngày “sát thủ” Rooney gặp lại đội bóng cũ trong trận đấu vinh danh bản thân.

Khi Mourinho về Old Trafford ban quản lý sân sẽ phải tính đến phương án cơi nới thêm khu kỹ thuật. Bởi đội hình dự bị của M.U “hùng hậu” đến mức trật ghế, Jose phải kê thêm ghế bên ngoài để ngồi. Một hình hảnh có phần khôi hài cho những ai theo dõi trận đấu qua màn ảnh.

Rooney đã chơi hơn 50 phút trước khi những vị trí cho “sao trẻ” Rashford tiếp bước. Có lẽ tiền đạo lừng danh này không muốn đội bóng “chôn nhau cắt rốn” bị thủng lưới trong ngày đặc biệt giành cho anh.

Năm 2004, “thần đồng” Everton Wayne Rooney về với Man Utd với giá 25 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó đối với một cầu thủ trẻ. Để rồi trong màu áo Man Utd Rooney đã cùng đội nhà có được các danh hiệu cao quý nhất như: Chức vô địch Champions League, Premier League, FA và các danh hiệu khác. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U - Everton (0-0): Tâm điểm Wayne Rooney