M.U có giúp Leicester City có viết tiếp chuyện cổ tích?

Lan Trần| 28/11/2015 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với trận cầu tâm điểm giữa hai đội nhất nhì bảng xếp hạng hiện nay là Leicester City và Manchester United.

Mùa giải 2015/16, Leicester City đang là chú ngựa ô của giải với việc băng băng về ngôi đầu BXH Premier League. 28 điểm sau 13 vòng đấu là kết quả thực sự đáng mơ ước với bất cứ đội bóng nào. Cùng với đó là việc Leicester City mới chỉ có một trận thất bại trước Arsenal kể từ đầu mùa giải, còn lại là 8 trận thắng và 4 trận hòa.

M.U có giúp Leicester City có viết tiếp chuyện cổ tích?

Leicester City có giữ được ngôi đầu BXH Premier League trước M.U?

Leicester City mùa này dưới sự cầm quân của HLV với biệt danh “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri đã hoàn toàn lột xác, không còn là đội bóng vất vả mới trụ được hạng ở mùa giải trước. Chiến lược gia người Italy đã giúp các cầu thủ ở mức độ làng nhàng của Leicester City thành một khối sức mạnh gắn kết, đồng thời giúp Jamie Vardy và Riyad Mahrez trở thành những cầu thủ đáng thèm muốn nhất tại giải NHA.

Jamie Vardy chính là cầu thủ ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Premier League và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Còn Riyad Mahrez cũng đã có tới 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo thành bàn.

Hiện Leicester City đang hơn M.U một điểm trên BXH. Và nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng, sẽ lấy được ngôi đầu từ tay đối thủ. Tuy nhiên, điều này có vẻ như không dễ dàng với thày trò HLV Van Gaal.

Trong tay nhà cầm quân người Hà Lan hiện tại, chưa có cầu thủ nào có được hiệu suất ghi bàn đáng sợ như của Vardy. Wayne Rooney thi đấu khá nhạt nhòa. Anthony Martial cũng đang có dấu hiệu chững lại.

Dù HLV Van Gaal có tuyên bố là mục tiêu giành danh hiệu tại Premier League và đi xa hơn tại Champions League thì mọi điều đều đang không thuận lợi.

Quỷ đỏ vừa rơi vào thế khó tại Champions League khi để PSV cầm hòa ngay trên sân Old Trafford, và sẽ phải quyết đấu ở trận cuối cùng để xác định vé đi tiếp vào vòng trong. Premier League cũng không chắc chắn khi Man City và Arsenal luôn luôn cùng cạnh tranh quyết liệt.

M.U có giúp Leicester City có viết tiếp chuyện cổ tích?

HLV Claudio Ranieri không ngán HLV Van Gaal

M.U mới có thêm tổn thất khi tiền vệ Herrera dính chấn thương trong trận gặp Watford ở vòng đấu 13. Phil Jones và Luke Shaw cũng sẽ tiếp tục vắng bóng. Trường hợp của Michael Carrick cũng đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên sự trở lại của Rooney hay Martial cũng giúp đội hình của Van Gaal đầy đủ hơn.

Trong một thông tin mới đây, HLV Claudio Ranieri tiết lộ rằng đội bóng của ông không sợ M.U của HLV Van Gaal. Trong quá khứ khi cả hai cùng làm HLV ở La Liga, Raneri từng đánh bại Van Gaal 3 lần trong vòng 10 ngày.

Thi đấu trên sân nhà, Leicester City sẽ có được những cầu thủ thứ 12 nhiệt tình cổ vũ. Và với đà thắng lợi như hiện nay, liệu thày trò HLV Ranieri có viết tiếp được câu chuyện cổ tích trước M.U?

Trận đấu giữa Leicester City và Manchester United sẽ diễn ra lúc 00h30 ngày 29/11.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U có giúp Leicester City có viết tiếp chuyện cổ tích?