M.U - Chelsea: Đếm lùi thời gian Van Gaal mất việc

Lan Trần| 28/12/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

0h30 ngày 29/12, Manchester United sẽ có trận đối đầu với Chelsea trên sân Old Trafford và tất cả đang mặc định sau trận này, HLV Van Gaal sẽ từ chức dù Quỷ đỏ có thắng hay thua.

Không còn giống như lời xin lỗi mỉa mai của tờ The Sun “chúng tôi xin lỗi vì MU đã 6 trận không thắng”, con số này đã được nâng lên thành 7. Đó là khi M.U để thua bạc nhược trước Stoke City trong ngày tặng quà (Boxing day).

BLĐ của M.U vẫn im lặng đầy bí hiểm cho dù HLV Van Gaal nói rằng chẳng cần phải đội bóng sa thải mà tự ông sẽ ra đi. Thực sự HLV Van Gaal đã hết phép với Quỷ đỏ khi nhìn vào màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ trước Stoke City. Hàng loạt các trụ cột của M.U thi đấu dưới sức mình và người ta nói rằng các cầu thủ của Quỷ đỏ đã biết cách tống cổ nhà cầm quân người Hà Lan. Có lẽ bài học của HLV Mourinho ở Chelsea vẫn còn chưa cũ.

M.U - Chelsea: Đếm lùi thời gian Van Gaal mất việc

Người ta dự đoán Van Gaal sẽ chào M.U để ra đi sau trận gặp Chelsea

M.U đối đầu Chelsea, trận chiến từng được dự báo như một trận chung kết lượt đi lại biến thành một cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang khủng hoảng. Chelsea đã sa thải HLV, còn M.U thì chưa nhưng cuộc thay tướng cũng được dự báo chỉ còn đếm từng giờ.

Tân HLV Chelsea, Guss Hiddink vừa có trận ra mắt không thành công khi The Blues bị Watford cầm hòa 2-2 ngay trên sân Stamford Bridge. Hành quân đến sân Old Trafford, Chelsea còn thiếu vắng tiền đạo Diego Costa do bị phạt treo giò. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu nhiệt tình trở lại, khác với thời điểm HLV Mourinho cầm quân trước đó. Thế nên trong tình cảnh M.U đang loạn, Chelsea có thể kiếm điểm ra về.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ thày trò HLV Hiddink. Trong 8 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Chelsea bất bại cả 8 trong đó thắng 5 và hòa 3. Còn tính riêng trên sân Old Trafford, thánh địa của M.U thì Chelsea cũng hòa 3 thắng 1 trong 4 trận gần đây.

M.U đang thực sự rệu rã. Dù tiền đạo Wayne Rooney có tuyên bố cả đội sẽ chiến đấu vì HLV Van Gaal thì chính màn trình diễn của "Gã Sheerk" đang cho thấy điều ngược lại. Trong trận gặp Stoke City, Rooney khi được tung vào sân đã “mất tích”  trên hàng công.

Bốn trận thua liên tiếp là kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử M.U kể từ năm 1961. Và vẻ bất lực, chán nản của HLV Van Gaal đã nói lên tất cả. Thế nên không phải chờ phán quyết của nhà Glazer, HLV Van Gaal tự biết phận mình. Trận đấu với Chelsea có lẽ sẽ là trận cuối cùng của nhà cầm quân người Hà Lan trên cương vị HLV của M.U.

Dự đoán: M.U-Chelsea 1-3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U - Chelsea: Đếm lùi thời gian Van Gaal mất việc