M.U bị Arsenal cầm hoà ngay trên sân nhà Old Trafford

M.N| 18/05/2015 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi đấu trên sân nhà ở vòng 17 Premier League nhưng Manchester United đã bị Arsenal cầm hoà 1-1 và khó có khả năng leo trở lại top 3.

M.U đón tiếp Arsenal với sự thiếu hụt nghiêm trọng các trụ cột trong đội hình như Wayne Rooney, Michael Carrick…Điều này khiến sức mạnh của M.U giảm đi đáng kể và HLV van Gaal đã để Falcao và Marcos Rojo đá chính trên hàng công.

Bên phía Arsenal vẫn là những cái tên quen thuộc như Giroud, Ramsey, Ozil, Cazorla, hay Sanchez.

M.U bị Arsenal cầm hoà ngay trên sân nhà Old  Trafford

Herrera ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số cho M,U ở phút 30

Thi đấu trên sân khách, Arsenal nhập cuộc thận trọng và để M.U lấn lướt. Trong hiệp đấu này, Young đã hoạt động tích cực và sự phối hợp của anh với Herrera làm chao đảo khung thành của thủ môn Ospina. Ở phút 30, chính sự phối hợp của bộ đôi này đã mang về cho M.U bàn thắng khi Young kiến tạo để Herrera dứt điểm thành bàn.

Sang hiệp hai, M.U vẫn tiếp tục duy trì sức ép lên phía Arsenal, tuy nhiên Pháo thủ cũng không còn chịu để bị lấn lướt như hiệp một. Dù vậy, các cơ hội của Aresnal tạo ra không đủ gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn De Gea.

Chỉ đến phút 74, cả De Gea và Rojo cùng bị chấn thương phải rời sân, Valdes và Blackett được đưa vào thế chỗ mọi chuyện mới khác đi. Cùng lúc đó, Walcott và Wilshere cũng được HLV Wenger tung vào sân nhằm gia tăng sức mạnh cho Pháo thủ.

M.U bị Arsenal cầm hoà ngay trên sân nhà Old  Trafford

Walcott lập công giúp Arsenal gỡ hoà 1-1

Sau sự thay người gần 10 phút, Arsenal đã có bàn gỡ hoà 1-1 khi Walcott tạt bóng đập chân Blackett đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Valdes. Những phút còn lại, Arsenal tăng sức ép, đặc biệt là vào điểm yếu nơi vị trí của Blackett nhưng cũng không ghi thêm được bàn thắng. Cuối cùng hai đội đành chấp nhận chia điểm bằng tỉ số chung cuộc một đều.

Chỉ có được một điểm sau vòng đấu này, M.U vẫn đứng yên ở vị trí thứ 4 với tổng điểm là 69, kém Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Như thế, Quỷ đỏ gần như chắc chắn sẽ không có được vị trí top 3 bởi Pháo thủ chỉ cần có hai điểm ở hai trận đấu còn lại là có vé dự Champions League mùa tới mà không cần phải qua vòng play -off.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U bị Arsenal cầm hoà ngay trên sân nhà Old Trafford