M.U- Arsenal đại chiến tại Nhà hát của những giấc mơ

Lan Trần| 07/03/2015 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả bốc thăm may rủi đã đẩy Manchester United và Arsenal gặp nhau ở tứ kết FA Cup vào ngày 10/3 tới đây.

Xét về thành tích thi đấu mùa này, cả M.U và Arsenal đều không được như kỳ vọng cho dù ở Premier League, Arsenal đang tạm đứng ở vị trí thứ ba còn M.U ở vị trí thứ 4 và hơn kém nhau đúng một điểm.

Hy vọng của cả M.U và Arsenal ở mùa giải này có lẽ đặt cả vào FA Cup bởi hàng loạt những đối thủ đáng gờm như Chelsea, Man City đã lần lượt bị loại khỏi cuộc chơi. Và ngoài Pháo thủ và Quỷ đỏ, chỉ còn lại một CLB khác đáng lưu tâm cũng đang hiện diện tại vòng tứ kết là Liverpool.

M.U- Arsenal đại chiến tại Nhà hát của những giấc mơ

Cả M.U và Arsenal đều trông mong vào chiếc Cúp FA mùa này

HLV Asene Wenger của Arsenal đang phải đối diện với nhiều chỉ trích vì trận thua của Pháo thủ ở vòng 16 Champions League trước AS Monaco. Thậm chí đã có những thông tin vị trí của Giáo sư sẽ bị thay thế bởi người khác. Bất chấp tất cả, nhà cầm quân lão luyện vẫn tự tin vào trận đối đầu với M.U khi nói rằng: Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử, tôi chỉ tin vào màn trình diễn của đội bóng trên sân Old Trafford vào ngày 10/3 tới mà thôi”.

Lý do để HLV Wenger tự tin là bởi hiện tại, Arsenal đang có thành tích thi đấu tốt trên sân khách và ở đấu trường Premier League, Pháo thủ đã có 4 trận thắng liên tiếp. Giáo sư cũng cho rằng Arsenal đang hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể đến Old Trafford bằng khả năng tốt nhất của mình, nhưng ông cũng thừa  nhận trận đấu với M.U sẽ không dễ dàng.

M.U- Arsenal đại chiến tại Nhà hát của những giấc mơ

Đội hình dự kiến của M.U và Arsenal

Ở chiều ngược lại, Manchester United cũng không khá hơn Arsenal ở đấu trường Premier League. Dấu ấn của HLV van Gaal đang rất mờ nhạt từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ. Ngay cả ở thời điểm hiện tại, vị trí thứ 4 trên BXH Premier League cũng luôn bị đe dọa bởi Liverpool và Southampton. Vì vậy M.U cũng khát khao một danh hiệu ở FA Cup để tự tin tìm kiếm một chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Trong đội hình của Quỷ đỏ, đội trưởng Wayne Rooney đang là niềm hy vọng của các CĐV trong cuộc chiến chống lại Arsenal. The Shrek luôn biết tỏa sáng đúng thời điểm quan trọng và đã có 9 bàn thắng ở mùa giải này. Bốn trận đấu gần đây nhất, Rooney cũng đã có ba lần lập công. Tuy nhiên hàng thủ của M.U sẽ phải đặc biệt dè chừng với tiền đạo Alexis Sancheznếu không muốn bị mất điểm. Tiền đạo người Chile của Arsenal đã có tới 19 bàn thắng ở mùa giải này và ghi bàn đã trở thành thói quen của Sanchez trong mỗi lần ra sân.

Dĩ nhiên, không riêng Arsenal cảm thấy khó khăn mà Quỷ đỏ cũng sẽ chẳng dễ dàng cho một trận chung kết sớm. Và nếu đội bóng nào giành chiến thắng có lẽ sẽ gặp Liverpool ở trận chung kết .

Dự đoán: M.U- Arsenal: 1-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U- Arsenal đại chiến tại Nhà hát của những giấc mơ