M.C - Stock (4-1): Cú đúp của Aguero và Nolito

Sơn Triệu| 21/08/2016 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 20-8, trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, Man City đánh bại Stock City 4-1 với cú đúp của Segio Aguero và Nolito.

Man City được đánh giá cao hơn, họ đẩy cao đội hình khi tiếng còi trận đấu bắt đầu. Tuy vậy, chủ nhà Stock City chơi phòng ngự khá tốt với lối chơi kèm cặp khá rắn. Các đợt tấn công của những ngôi sao M.C vấp phải sức chống cự không hề nhỏ.

Tuy nhiên, phút 26 may mắn đứng về phía đội khách M.C khi trung vệ đội chủ nhà phạm lỗi với Otamendi trong vòng cấm. Trọng tài chính không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Aguero lần này không mắc bất cứ sai lầm nào từ cự ly 11m ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Tấn công không quá ấn tượng, song các học trò Pep Guardiola đã có bàn thắng giải tỏa tâm lý nên chơi mạch lạc hơn. Mười phút sau tỷ số trận đấu tiếp tục được nâng lên 2-0. De Bruyne chuyền bóng cho Aguero lẻn vào đánh đầu trước sự vụng về của hàng thủ Stock.

M.C - Stock (4-1): Cú đúp của Aguero và Nolito

Các cầu thủ Man City chơi không quá xuất sắc nhưng ở đẳng cấp cao hơn Stock City. (ảnh: Reuters)

Bước sang hiệp hai, bất ngờ chủ nhà Stock có bàn gỡ ngay phút 48, bàn thắng được ghi trên chấm 11m, tình huống này trọng tài bắt lỗi Sterling. Người thực hiện cú đá rút ngắn tỷ số xuống là Bojan Krkic. Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ nhà Stock dồn lên tấn công nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Và kịch bản tệ hại đã diễn ra với đội bóng chủ nhà, khi tấn công tìm bàn gỡ bất thành họ phải trả giá. Với các bàn thắng phút 86 và phút 90+5, Nolito tiếp bước Aguero có được cú đúp bàn thắng trong trận này. Đội khách Man City đã giành được thắng lợi với tỷ số đẹp trên sân đối phương. Tuy nhiên về lối chơi người ta vẫn chưa thấy một đội bóng thực sự mang phong cách của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.C - Stock (4-1): Cú đúp của Aguero và Nolito