M.C - Steaua: Chờ Pep ra mắt Champions League

Sơn Triệu| 16/08/2016 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai 17-8, Man City sẽ làm khách đến sân của Steaua Bucharest trong khuôn khổ vòng loại UEFA Champions League. Đây được coi là màn ra mắt sân chơi châu lục trên cương vị mới của Pep Guardiola.

Dấu ấn cầm quân của Pep tại đội chủ sân Etihad chưa thực sự rõ ràng khi họ ra quân Premier League thiếu ấn tượng. Một Man City chưa mang “dòng năng lượng tuôn chảy” trong lối đá. Các pha tấn công biên thiếu biến hóa cũng như sáng tạo cần thiết. Một phần nguyên nhân có thể do các vị trí của Man City chưa có được nhân lực tốt nhất.

Tuy vậy, tại vòng loại Champions League rạng sáng mai M.C sẽ có được lực lượng tối ưu nhất trừ chấn thương kéo dài của Kompany. Mặt khác, đối thủ của Pep tại vòng loại chưa bao giờ được đánh giá cao. Trong lịch sử đội bóng Romania chưa bao giờ là đối trọng của các “đại gia” đến từ Anh Quốc.

M.C - Steaua: Chờ Pep ra mắt Champions League

De Bruyne sẽ là hạt nhân quan trọng trong tay Pep Guardiola. (ảnh: Getty)

Đội hình của Steaua Bucharest không có cá nhân nào nổi bật để có thể gây đột biến. Có chăng chỉ là tiền vệ trẻ Nicolae Stanciu người từng chơi khá nổi bật trong màu áo tuyển quốc gia Romania. Tiền vệ 23 tuổi là ngòi nổ đáng kể nhất nhưng cũng khó làm nên chuyện trước đội hình có chiều sâu của Man City.

Thuyền trưởng Pep Guardiola trả lời truyền thông trước trậu đấu khá thận trọng: “Champions League luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng chơi từ vòng play-off. Bởi vậy Manchester City không được phép chủ quan”.

Người hâm mộ chờ Pep Guardiola ra quân đấu trường Champions League ấn tượng hơn trận ra mắt Premier League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.C - Steaua: Chờ Pep ra mắt Champions League