Lukaku dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Premier League

Tuyết Nhung| 07/02/2017 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với cú poker (4 bàn) ghi được trong trận đấu gặp Bournemouth, Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 16 bàn.

Chưa bao giờ Lukaku có thể tiến sát đến danh hiệu vua phá lưới gần đến thế. Trải qua 24 vòng đấu của Premier League, những cái tên trong danh sách vua phá lưới đã dần được hé lộ. Lukaku đã vượt qua Sanchez để dẫn đầu trong bản danh sách này.

Mặc dù trong xuốt giải đấu, tiền đạo người Bỉ đã không được đánh giá cao như những cầu thủ nổi tiếng. Thậm chí ở đầu mùa giải dấu ấn của anh khá mờ nhạt trong các trận đấu của Everton.

Lukaku dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Premier League

Lukaku vượt Sanchez trong cuộc đua vua phá lưới Premier League

Với cú poker (4 bàn) ghi được trong trận đấu gặp Bournemouth, Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 16 bàn. Alexis Sanchez, Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic lần lượt xếp sau với 15 bàn. 

Năm ngoái, Harry Kane giành ngôi Vua phá lưới với 22 bàn thắng và giúp Tottenham giành vị trí á quân. Anh cũng là cầu thủ người Anh hiếm hoi có được danh hiệu này, trong bối cảnh giải ngoại hạng Anh có quá nhiều tiền đạo xuất sắc đến từ nước ngoài.

Đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng cho ban lãnh đạo Everton khi họ đã phải trả một mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng để có thể giữ chân được cầu thủ này. 

Mức lương mới mà tiền đạo 23 tuổi nhận vào khoảng 100.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất lịch sử đội chủ sân Goodison Park. Bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu tiền lương, Everton cũng nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Lukaku lên thành 80 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lukaku dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Premier League