Loại Colombia, U23 Brazil vào bán kết

Sơn Triệu| 15/08/2016 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14-8, U23 Brazil đá bại Colobia 2-0 để ghi tên mình vào bán kết, đáng chú ý đội trưởng Neymar góp một bàn thắng quan trọng.

Olympic Brazil “thoát hiểm” tại vòng loại nên bước vào trận đấu với U23 Colombia tỏ ra khá thoải mái. Đội chủ nhà dồn lên tấn công sau tiếng còi khia cuộc. Họ kiểm soát thế trận khá tốt trước đội bóng láng giềng vốn chưa bao giờ là đối trọng.

 Phút 12, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm, ngôi sao đội trưởng Neymar sút phạt tuyệt đẹp vào góc xa khung thành Colombia mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng đầu tiên cho đội bóng quê hương của ngôi sao đang chơi bóng tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Loại Colombia, U23 Brazil vào bán kết

Neymar góp công lớn đưa Olympic Brazil vào bán kết. (ảnh: Reuters)

Các cầu thủ Colombia chơi bóng khá rắn khiến nhiều tiền vệ chủ nhà liên tục bị phạm lỗi, điển hình là Neymar. Trọng tài đã rút ra 4 thẻ vàng trong hiệp một để cảnh cáo đội khách. Đặc biệt, trận đấu bị gián đoạn vài phút do các cầu thủ có sự va chạm không cần thiết dẫn tới “đấu khẩu” người châm ngòi là Neymar.

Camera trên sân ghi lại hình ảnh có một lượng không nhỏ cổ động viên rời khán đài khi hiệp một khép lại. Bước sang hiệp hai, vẫn thế trận tấn công khá tốt được các ngôi sao U23 Brazil tạo ra về phía khung thành đối thủ. Trong khi Olympic Colombia chỉ biết chơi phòng ngự chờ thời cơ phản công.

Thế trận tốt được cụ thể hóa phút thứ 83 với cú sút xa rất tốt của Luan ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng áo vàng. Qua đó, U23 Brazil giành vé vào chơi trận bán kết tại môn bóng đá nam Olympic Rio 2016. Đối thủ tiếp theo của Neymar và các đồng đội là Honduras (đội đã loại Hàn Quốc). Cặp đấu bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa U23 Nigieria và Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại Colombia, U23 Brazil vào bán kết