Liverpool - West Ham (2-2): Bất ổn!

Hà Sơn| 12/12/2016 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kịch bản “cầm vàng để rơi” tương tự vòng đấu trước lặp lại trong trận đấu đêm qua (11-12) của Liverpool, đang có sự bất ổn lớn của đội bóng dưới quyền Klopp.

Trận đấu đêm qua tại vòng 15 Premier League có khởi đầu thuận lợi đối với Liverpool. Ngay phút thứ 5 Lallana đã đưa “Quỷ đỏ vùng Merseyside vượt lên với bàn thắng từ cú sút cận thành. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số hình như không giúp cho các cầu thủ chơi thăng hoa hơn. Thay vào đó vẫn là lối đá thiếu đột biến từ các học trò Klopp.

Liverpool - West Ham (2-2): Bất ổn!

Mane vẫn là mũi nhọn đáng chú ý nhất của Liverpool

Nguyên nhân có thể do sự thiếu vắng của Coutinho, cầu thủ ngòi nổ người Brazil giữ vai trò điều tiết hàng công “Quỷ đỏ”. Dù tốc độ tấn công vẫn cao nhưng các tình huống quyết định cuối cùng thiếu đi sự sắc nét khiến Mane và đồng đội không thể tạo ra bàn thắng. Điều đó trái ngược với một đội bóng có đầy đủ những quân bài quan trọng trong đội hình trước đây.

Trong khi hàng công thiếu đi miếng ghép quan trọng thì hàng thủ đội chủ sân Anfeild mắc nhiều sai lầm tệ hại. Hơn mười phút thủ môn Loris Karius phải vào lưới nhặt bóng hai lần, đồng thời sau hai trận liên tiếp thủ môn người Đức phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Khán giả có mặt trên sân nhà Liverpool đêm qua khá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Trong trận thua Bournemouth tuần trước hàng thủ Liverpool cũng mắc nhiều sai lầm. Trước đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn nhưng người gác đền “Quỷ đỏ” phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Đó là điều rất khó chấp nhận được của đội bóng được coi là ổn định bậc nhất Giải ngoại hạng Anh.

Với 31 điểm có được thầy trò HLV Klopp kém đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm. Quan trọng hơn, lối đá của Liverpool đang gặp vấn đề với mọi tuyến từ hàng thủ đến hàng công. Điểm sáng duy nhất thuộc về Mane bên cánh phải, tuy nhiên Liverpool sắp phải chia tay tiền vệ này khi anh về làm nhiệm vụ quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool - West Ham (2-2): Bất ổn!