Liverpool thất bại và nỗi cô đơn của HLV Jurgen Kloop

Lan Trần| 09/11/2015 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp đã có thất bại đầu tiên trước Crystal Palace sau chuỗi trận thắng và hòa. Bên cạnh nỗi buồn thua cuộc, Klopp còn cảm thấy cô đơn vì CĐV của The Kop đã ra về trước khi trận đấu kết thúc.

Kể từ khi chính thức về dẫn dắt Liverpool, HLV Klopp đã có 7 trận hòa và thắng, thậm chí Lữ đoàn đỏ còn có tới 3 trận thắng liên tiếp. Chính vì thế các CĐV của Liverpool hy vọng đội bóng của mình sẽ đánh bại được đối thủ kỵ dơ là Crystal Palace ở vòng 12 Premier League trên sân Anfield.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Alan Pardew đã khiến Liverpool choáng váng ngay sau tiếng còi khai cuộc khi triển khai lối chơi tấn công trên sân Anfield. Đến phút  21, Liverpool tiếp tục sốc nặng khi bị Bolasie sút tung lưới thủ thành Mignolet, đưa Crystal Palace vượt lên dẫn trước 1-0.

Liverpool thất bại và nỗi cô đơn của HLV Jurgen Kloop

CĐV của Liverpool bỏ ra về sớm sau khi Liverpool thua bàn thứ 2 trước Crystal Palace

Liverpool thất bại và nỗi cô đơn của HLV Jurgen Kloop

HLV Klopp đã có trận thua đầu tiên kể từ khi về sân Anfield

Bị thủng lưới, Liverpool choàng tỉnh và đẩy cao đội hình lên tấn công. Nhưng mãi đến cuối hiệp một, Liverpool mới có được bàn gỡ hòa nhờ công của Coutinho, trước đó Lallana là người kiến tạo.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Crystal Palace tiếp tục lối chơi tấn công ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà. Đến phút 82, Scott Dann đã khiến cả sân Anfield chết lặng với hai cú đánh đầu liên tiếp ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace. Và đây là thất bại đầu tiên của HLV Klopp kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại sân Anfield.

Trắng tay ngay trên sân nhà, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH khi giữ nguyên tổng điểm là 17 sau 12 vòng đấu.

Liverpool thất bại và nỗi cô đơn của HLV Jurgen Kloop

Liverpool thiệt quân do Mamadou Sakho bị chấn thương đầu gối

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết ông có chút cảm giác cô đơn khi nhìn thấy cổ động viên của Liverpool đã bỏ ra về sớm, trước khi trận đấu kết thúc. Nhưng khi được hỏi điều này có làm ông thất vọng, HLV Klopp nói: “Tôi không cảm thấy thất vọng, bởi các CĐV có lý do của mình. Còn trách nhiệm của chúng tôi là để không ai phải về sớm trước khi trận đấu kết thúc dù chỉ còn một phút, bởi tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đó là những gì chúng tôi phải làm, nhưng đã không làm được”.

Vừa thua trận, Liverpool còn nhận thêm tin buồn do cầu thủ Mamadou Sakho bị chấn thương vào đầu gối. HLV Klopp cho biết, phải chờ kết quả kiểm tra mới xác định được rõ mức độ chấn thương của trung vệ người Pháp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool thất bại và nỗi cô đơn của HLV Jurgen Kloop