Liverpool “phũ” với M.U trong thương vụ Sterling

P.V| 21/05/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước đề nghị hỏi mua tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Manchester United, Liverpool đã thẳng thừng từ chối.

Sterling vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do NHM của Liverpool bình chọn  bởi ở mùa giải này, anh đã mang về cho The Kop 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, việc Liverpool không giành được suất tham dự Champions League mùa sau khiến Sterling không muốn ở lại với The Kop.

Nắm bắt tình hình, hiện cả Chelsea, Arsenal và M.U đều thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao trẻ của Liverpool. Mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng muốn đưa Sterling về sân Old Trafford. Nhưng HLV Brendan Rodgers đã thẳng thừng từ chối đề nghị của M.U và nói rằng, Sterling không phải là để bán.

Liverpool “phũ” với M.U trong thương vụ Sterling

Liverpool từ chối bán Sterling cho M.U trong kỳ chuyền nhượng mùa hè 2015

Mặc dù HLV Rodgers quyết tâm muốn giữ Sterling nhưng thực tế, tiền vệ người London đã từ chối gia hạn hơp đồng với Liverpool. Bản hợp đồng hiện nay của Sterling còn thời hạn trong hai năm nhưng nếu anh quyết tâm ra đi, Liverpool sẽ rất khó giữ người.

Trong một lần trả lời truyền thông, Raheem Sterling từng nói rằng, mình không muốn được biết đến như một đứa trẻ vòi vĩnh chỉ biết đến tiền. Với anh tiền không phải là tất cả, mà quan trọng là danh hiệu sẽ có trong sự nghiệp cầu thủ. Dĩ nhiên ở châu Âu, đó là Champions League. Nhưng hiện tại, Liverpool chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và sẽ không có mặt tại Champions League mùa giải tới. Do vậy, dù không muốn, Liverpool cũng sẽ phải đối mặt với việc ra đi của Sterling cho dù hiện tại Liverpool có quyền thẳng thừng từ chối M.U, hay bất cứ một lời đề nghị nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool “phũ” với M.U trong thương vụ Sterling