Liverpool gặp Man City: Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League

Lan Trần| 28/02/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 27 Premier League cuối tuần này, sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City, trên sân Anfield vào lúc 19h ngày 1 tháng 3.

Chuyến hành quân đến làm khách trên sân Anfiel của thày trò HLV Manuel Pellegrini được dự báo là không dễ dàng. Nhà ĐKVĐ Premeir League đang cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với Chelsea bởi nếu không, Man xanh sẽ tiếp tục bị The Blues bỏ xa trên đường đua.

Trước khi đối đầu với Liverpool, Man Ciy vừa có trận thua 1-2 trước Barcelona ở đấu trường Champions League ngay trên sân nhà Etihad. Đáng nói là ở thời điểm đó, HLV Perllegrini đang rất tự tin khi cho rằng Man City đang ở thời điểm mạnh nhất của mình.

Có thể trận thua tại Champions League sẽ là động lực để Man xanh tìm kiếm một chiến thắng trước Liverpool để giải tỏa nỗi buồn. May mắn là trong trận cầu này, Yaya Toure đã có thể tham dự trở lại, bên cạnh đó là sự góp mặt của tân binh Wilfried Bony trong đội hình.

Liverpool gặp Man City: Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League

Man City liệu có trả được món nợ thua đau mùa trước trên sân Anfield ?

Đội chủ nhà Liverpool vừa mới rời đấu trường Europa League cũng bằng một trận thua do Dejan Lovren sút hỏng quả phạt đền trong loạt đá luân lưu đầy may rủi. Và dù thua trận, HLV Brendan Rodgers vẫn tự hào về lối chơi của các học trò.

Ở đấu trường Premier League, Liverpool đang hồi sinh với sức mạnh đáng sợ và hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. The Kop cũng đang quyết tâm cho một trận thắng để tìm kiếm chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Trong đội hình của Liverpool, Philippe Coutinho,  Glen Johnson và Lazar Markovic đã có thể trở lại để tham gia thi đấu. The Reds có lẽ chỉ còn thiếu Jordan Henderson do chấn thương mắt cá chân chưa kịp bình phục.

Liverpool gặp Man City: Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League

Đội hình dự kiến của Man City và Liverpool

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã đánh bại Southampton, đội bóng được coi là hiện tượng của mùa giải này. Chính vì thế The Kop đang có tinh thần rất tốt khi bước vào cuộc đón tiếp Man xanh.

Hơn thế nữa, sân Anfield vốn không phải là đất lành cho thày trò HLV Pellegrini vì trong 11 lần gần đây nhất thi đấu tại đây, Man City chưa từng biết mùi chiến thắng. Ở mùa giải trước, Man  City cũng đã phải ra về với thất bại 2-3.

Nợ chồng nợ, và liệu Man City có đủ sức để trả được tất cả các món nợ cũ, nợ mới trong trận đấu tới đây trước một Liverpool đang tràn đầy tinh thần chiến đấu?

Đội bóng cùng thành phố với Man City là Man United cũng đón tiếp Sunderland trên sân nhà. M.U hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách với hai đội bóng phía sau là Southampton và Liverpool hết sức mong manh. Và nếu Quỷ đỏ sảy chân, vị trí top 4 sẽ bị lấy đi bất cứ lúc nào.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool gặp Man City: Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League