Ligue 1 hoãn trận Strasbourg và PSG vì virus Corona

Duy Thái - Thụy Anh| 07/03/2020 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang chủ của Ligue 1 vừa mới đây đã xác nhận sẽ hoãn trận đấu giữa Strasbourg và PSG vì lo ngại sự bùng phát của virus Corona.

Hiện tại, virus Corona đang trở thành nỗi đau đầu thực sự của toàn thế giới bởi mức độ nguy hiểm và khả năng lây lan cực mạnh. Dịch bệnh đáng sợ này không chỉ ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội mà còn tác động không nhỏ vào bóng đá. Cũng chính bởi lo ngại sự bùng phát diện rộng của dịch bệnh này mà BTC của Serie A đã phải hoãn lại một số trận đấu và tổ chức các trận đấu mà không có khán giả vào sân cổ vũ.

Ngoài Ý, Pháp cũng là quốc gia tiếp theo thực hiện hành động tương tự này. Cụ thể trang chủ của Ligue 1 đã chính thức lên tiếng xác nhận trận đấu giữa Strasbourg và Paris Saint-Germain sẽ phải dời lại.

Theo lịch dự kiến, đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ có chuyến làm khách đến La Meinau để gặp Strasbourg vào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam) thế nhưng mọi thứ đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch vì những lo ngại liên quan đến virus Corona.

Ligue 1 hoãn trận Strasbourg và PSG vì virus Corona

Trận Strasbourg và PSG bị hoãn vì virus Corona.

Do đó không loại trừ khả năng nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải có một trận đấu đá bù vòng 28 vào giữa tuần sau. Trước đó, nói về dịch bệnh chết người này, HLV trưởng của PSG là Thomas Tuchel cũng lên tiếng bày tỏ:

"Thú thực mà nói thì tôi không sợ căn bệnh này cho lắm thế nhưng bản thân lại cảm thấy không thoải mái một chút nào. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm tốt mọi biện pháp phòng tránh để bảo vệ cầu thủ một cách cẩn thận. Tôi biết tại nước Ý, các trận đấu đã diễn ra không có khán giả. Còn ở Thụy Sỹ, tôi nghĩ họ đã ngừng tổ chức các trận đấu. Mặc dù không hề vui vẻ gì thế nhưng phải khẳng định rằng thông tin này khiến tôi thực sự bất an."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ligue 1 hoãn trận Strasbourg và PSG vì virus Corona