Lịch thi đấu và THTT vòng bảng Champions League ngày 16/9

M.N| 15/09/2015 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai (16/9) loạt trận thứ nhất vòng bảng Champions League sẽ diễn ra với các cặp đấu đáng chú ý giữa Man City với Juventus hay PSV và Manchester United.

Người hâm mộ bóng đá lại bắt đầu quay trở lại với giải đấu danh giá Champions League của lục địa già khi các đội bóng chính thức bước vào đua tranh ở vòng bảng.  Ở lượt trận thứ nhất diễn ra vào rạng sáng mai, hai đội bóng thành Manchester đều xuất trận. Nếu Manchester City đón tiếp Juventus trên sân nhà thì Manchester United phải hành quân đến Hà Lan để làm khách trên sân của PSV.

Man City đang hứng khởi với chuỗi trận toàn thắng tại giải ngoại hạng Anh và là ứng viên nặng ký ngôi vương mùa giải 2015/16. Nhưng Champions League ở một đẳng cấp khác và xét về lịch sử thì Juventus được đánh giá cao hơn Citizens rất nhiều. Tuy nhiên, sự ra đi của các cầu thủ trụ cột ở tuyến giữa và cả hàng công khiến Juventus đã có dấu hiệu sa sút về phong độ. Đó là thuận lợi cho thày trò HLV Pellegrini khi đang quyết tâm tìm kiếm một trận thắng mở đầu cho cuộc cạnh tranh quyết liệt tại Champions League.

Lịch thi đấu và THTT vòng bảng Champions League ngày 16/9

Man United bắt đầu vòng bảng Champions League bằng trận đấu trước PSV

Khác với nửa xanh thành Manchester, nửa đỏ là Man United sẽ phải di chuyển đến Hà Lan để làm khách trước PSV. Dù muốn khẳng định vị thế ở mùa giải mới, nhưng Man United vẫn chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa giải. May mắn là Quỷ đỏ vừa có được chiến thắng trước Liverpool ở vòng 5 Premier League. Tân binh 36 triệu bảng Anthony Martial cũng đã có màn ra mắt ấn tượng, giúp cho HLV Van Gaal có thêm sự lựa chọn trên hàng công, khi mà Memphis Depay đang không cho thấy phong độ cần thiết.

HLV Van Gaal nói rằng, M.U đến Hà Lan để giành chiến thắng, dù có thể kết quả hoà ở trận lượt đi cũng không tệ. “Nhưng tôi muốn cho NHM thấy một Manchester United sẵn sàng thi đấu cho cơ hội tại Champions League và chúng tôi muốn thể hiện rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng ở các trận đấu đẳng cấp cao”.

HLV Phillip Cocu của PSV cũng không ngại ngần tuyên bố đội bóng của ông chẳng có gì phải e ngại M.U cho dù thừa nhận trong đội hình Quỷ đỏ có những cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm thi đấu. Dù đã bán Memphis cho chính M.U nhưng trong đội hình của PSV còn có đội trưởng Luuk de Jong, người đã 5 lần lập công ở mùa giải 2015/16.

Trận đấu giữa PSV và Manchester United sẽ được THTT trên kênh BDTV và BDTVHD vào lúc 1h45 ngày 16/9.

Lịch thi đấu và THTT vòng bảng Champions League ngày 16/9: 

GiờCLB-CLBTHTT
1h45 ngày 16/9PSG- Malmo FFTTTV
1h45 ngày 16/9Rael Madrid-Shakhtar Donetsk 
1h45 ngày 16/9Wolfsburg- CSKA Moskva 
1h45 ngày 16/9PSV- Man UnitedBDTV, BDTVHD
1h45 ngày 16/9Galatasaray- Atlético Madrid 
1h45 ngày 16/9Benfica-AstanaTTTVHD
1h45 ngày 16/9Man City- Juventus 
1h45 ngày 16/9Sevilla- MochengladbachTTTVHD
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu và THTT vòng bảng Champions League ngày 16/9